Bikini

“Người đẹp dòm ngực” tung ảnh nóng bỏng

Mới đây, top 10 siêu mẫu Việt Nam Trà Ngọc Hằng đã làm nhiều người “đỏ mặt” khi khoe những khuôn hình nóng bỏng trên trang cá nhân. Trong trang phục bikini gợi cảm, người đẹp nổi tiếng với nhiều scandal đình đám trong làng giải trí này uốn éo, khoe vòng một bốc llửa và thân hình gợi cảm.

Hoa khôi đất Mũi, Top 10 siêu mẫu Việt Nam, Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam hoàn cầu tại Mỹ Trà Ngọc Hằng vừa tung những khuôn hình nóng bỏng trên trang cá nhân.

Người đẹp nhí nhảnh tạo dáng với bikini khoe thân hình sexy với số đo 3 vòng chuẩn.

…và khoe vòng một nảy lửa

Tạo dáng gợi cảm với bikini.

Bước chân vào làng giải trí với nhiều vai trò khác nhau, mới đây người đẹp lại lấn sân sang ca hát nhưng không để lại nhiều ấn tượng.

Cái tên Trà Ngọc Hằng cũng được “liệt” vào một trong những tên tuổi dính với khá nhiều scandal, nhiều người cũng cho rằng, nhờ scandal mà cô mới nổi “lên” như cồn, được nhiều người biết đến.

Tên tuổi của cô cũng gắn với biệt danh “người đẹp dòm ngực” vì hồn nhiên lên tiếng cho rằng vòng một của Elly Trần là thật 100% sau khi dư luận cho rằng Elly Trần đã đi “tu sửa” vòng một để nóng bỏng quyến rũ hơn.

Trà Ngọc Hằng cũng từng bị dư luận nhiều lân fhcir trích về gu thời trang quá sexy của mình khi tham gia nhiều sự kiện.

Trà Ngọc Hằng cũng là một trong những “cô nàng lắm chiêu” của showbiz, vì cô luôn biết cách tận dụng những “điểm nhấn” kể cả scandal để tiến bước trong sự nghiệp.

Trà Ngọc Hằng cũng từng gắn với những phát ngôn gây sốc, khi tự nhận mình đẹp nhất trong làng người mẫu với câu nói: “Tôi mà xấu thì cả làng người mẫu ai đẹp?”, rồi chê cả làng mẫu phải tốn tiền đi làm ngực trong khi cô không mất tiền vào việc đó vì được thừa hưởng gen ngực đẹp của gia đình.

Vì việc này, cô cũng từng bị dư luận “ném đá” dữ dội vì pha nổ vang trời này.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP