Cộng đồng mạng

Ngồi nhậu chàng rể khoe bố làm gà ‘phút mốt, đến khi ra thành phẩm khiến vợ ‘ngã ngửa’

Đúng là làm gà trong "phút mốt" nhưng 10 con gà đã được chàng rể làm cất trong tủ lạnh vẫn còn kha khá lông lá, màng chân khiến người nhìn phải ôm bụng cười.

Nay, “nữ công gia chánh” dường như đã không còn hợp thời bởi rất nhiều gia đình người đàn ông lại là “đầu bếp chính”. Những món họ nấu ra khiến chị em tấm tắc khen ngon. Thế nhưng giống như “phái đẹp”, đàn ông cũng có người nấu ăn ngươi nấu dở, minh chứng là chàng rể ở Hải Dương đang làm náo loạn diễn đàn của chị em mấy ngày nay.

Bài viết ghi lại hình ảnh 10 con gà lông lá vẫn còn, nằm vắt ngang vắt vẻo trong tủ lạnh khiến dân mạng bò lăn ra cười. Kèm với đó là câu chuyện “nhậu với bố vợ” do tài khoản T.N chia sẻ.

T.N hài hước viết: “Chồng mình trong lúc nhậu khoe với bạn bè và bố mình là mổ gà trong 1 phút mốt. Vậy là 10 con gà giao cho chồng mình cả, bữa nhậu giải tán thì đi ngủ và tỉnh dậy thì như thế này đây…”.

Theo đó, chàng rể ở Hải Dương trong bữa nhậu cùng bố vợ đã lỡ khoe mình “đảm việc nhà” và không thua ai khi khẳng định mổ 1 con gà trong “phút mốt”. Để chứng minh, chàng rể nhận sẽ mổ 10 con gà ngay sau bữa cơm. Lời hứa được thực hiện, thế nhưng “thành quả” khiến người vợ rơi vào tình trạng “dở khóc dở cười”.

10 con gà chết cũng không được thanh thản!

Lông lá nham nhở như thế này có lẽ chúng sẽ không hóa kiếp được!

10 con gà sau khi được làm thịt đã được xếp hết trong tủ lạnh nhưng chúng không được vặt sạch lông, màng chân cũng chẳng lột. Đã thế, chúng không được cho vào túi ni-lông mà nằm “phơi thây”, chồng chéo lên nhau, con nghiêng con dọc để vừa chỗ. Thậm chí, dân mạng còn nhận ra bộ lòng mề không biết đã… trôi dạt về phương trời nào.

Ngay sau khi đăng tải, bài viết thu hút hàng nghìn bình luận. Đa số mọi người đều bò lăn ra cười trước hành động giữ lời hứa với bố vợ của chàng rể Hải Dương.

“Chồng làm phút mốt xong vợ dọn “bãi chiến trường” vài chục phút. Đúng là có tý men điều gì cũng hứa xong như thế này đây, nhìn xong chắc người vợ vừa tức vừa buồn cười”, tài khoản A.P.V thương người vợ.

Tài khoản Y.D nói: “Khổ thật chị vợ chắc không dám nói gì với bố luôn”.

Tác giả: Mina

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: làm gà , chàng rể

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP