Pháp luật

Nghi ngờ vợ ngoại tình, chồng mua xăng đốt ô tô của sếp

Toàn nhiều lần nghi ngờ vợ và người sếp có quan hệ tình cảm nên ghen tuông. Toàn đã mua xăng về đổ lên ô tô rồi châm lửa đốt, khi chiếc xe bốc cháy thì đối tượng bỏ đi.

Tối 16/10, Công an quận 7, TP HCM đang tạm giữ Khổng Minh Toàn (SN 1984, ngụ quận Gò Vấp) để điều tra làm rõ về hành vi “Huỷ hoại tài sản”.

Đối tượng Không Minh Toàn.


Trước đó, sáng 13/10, Toàn đến khu dân cư Jamona, phường Phú Thuận, quận 7 thì phát hiện xe ô tô biển số: 51G – 079.XX đang đậu bên đường D4. Đây là chiếc xe của sếp quản lý vợ Toàn. Toàn đã nhiều lần nghi ngờ giữa vợ và người sếp có quan hệ tình cảm và gần đây vợ Toàn có biểu hiện buồn bã nên ghen tuông càng thêm nặng.

Trưa cùng ngày, Toàn đi mua hai chai xăng rồi tiếp cận xe ô tô đổ xăng và châm lửa đốt, khi chiếc xe bốc cháy thì Toàn bỏ đi.

Ô tô bị Toàn đốt cháy.


Sự việc được người dân phát hiện, hỗ trợ dập lửa nhưng chiếc xe đã bị thiêu rụi và cháy lan sang một chiếc ô tô đậu kế bên.

Công an sau đó có mặt khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera, xác định Toàn là nghi can gây ra vụ việc và bị mời lên làm việc.

Tại Công an, Toàn khai nhận do ghen tuông, nghĩ vợ ngoại tình nên dẫn đến hành động trên./.

Tác giả: Nguyễn Lánh

Nguồn tin: Báo BVPL

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP