Pháp luật

Nghi án em rể giết chị vợ tật nguyền trong đêm

Sau khi bị em chồng hành hung, người đàn bà tật nguyền đã tử vong vào đêm 4/9 trong phòng trọ.

Sáng 5/9, Công an huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng xảy ra trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, vụ án mạng xảy ra vào đêm 4/9, tại một khu nhà trọ ở xã Hiệp Phước (huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai).

Nạn nhân là chị T. (SN 1981, tạm trú tại ấp 2, xã Hiệp Phước). Chị T. là người bị tật nguyền nằm một chỗ.

Dãy trọ nơi xảy ra vụ việc. (Ảnh: NĐN)

Theo một số người dân sống cùng dãy trọ, chị T. thường bị em rể hành hung, đánh đập. Vào tối cùng ngày, nhiều người nghe thấy tiếng em chồng chửi bới, hành hung chị như mọi ngày.

Sau đó, người này nhanh chóng lấy xe máy bỏ đi đâu không rõ. Một lúc sau mọi người phát hiện chị T. đã tử vong nên báo với công an.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt, phong tỏa hiện trường. Ban đầu xác định nạn nhân bị một vật cứng đánh vào đầu dẫn đến tử vong, nghi phạm được xác định là em chồng nạn nhân. Sau khi gây án, đối tượng nhanh chóng di chuyển từ Nhơn Trạch hướng về TP Biên Hòa.

Theo thông tin từ đội SBS Biên Hòa, đối tượng điều khiển chiếc xe máy màu đỏ, mang biển số Quảng Nam. Nhận được thông tin từ người dân, đội SBC Biên Hòa đã phối hợp với lực lượng chức năng khẩn trương truy tìm đối tượng.

Hiện, lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục điều làm rõ, xác định nguyên nhân vụ án.

VTC News sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.

Tác giả: NHẬT LINH

Nguồn tin: Báo VTC News

  Từ khóa: giết người , nghi án , em rể

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP