Tin láng giềng

Nghệ An: Ô tô bị lũ cuốn trôi, 5 người mất tích

Chiếc xe chở 7 người băng qua tràn đã bị nước lớn cuốn trôi. Chỉ có 2 người may mắn thoát chết, 5 người khác (trong đó có 2 trẻ em) mất tích cùng chiếc xe.




Thông tin từ chính quyền huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An cho biết, vụ tai nạn nói trên xảy ra vào khoảng 18h chiều 19/9, tại đoạn đập tràn Khe Ang, đoạn chảy qua xã Nghĩa Hồng (Nghĩa Đàn, Nghệ An). Vào thời gian trên, chiếc xe ô tô 7 chỗ ngồi chưa rõ biển số đi qua khe bị nước cuốn trôi cùng 7 người.


Trong lúc hoảng loạn vẫn có 2 người đàn ông đã thoát được ra ngoài. 5 người còn lại trong đó có 2 trẻ em bị nhấn chìm cùng chiếc xe và đang mất tích.


Nhận được tin báo, chính quyền huyện Nghĩa Đàn gồm lực lượng công an, quân đội cùng lực lượng của xã Nghĩa Hồng, TX Thái Hòa được huy động để tìm kiếm, cứu vớt các nạn nhân. Tuy nhiên, vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, nước Khe Ang từ thượng nguồn đổ về khá lớn, dâng cao hơn 6m.



Được biết, mấy ngày qua, trên địa bàn Nghệ An nói chung và khu vực Nghĩa Đàn nói riêng mưa lớn kéo dài đã làm mực nước Khe Ang dâng cao. Chiều ngày 19/9, khi chiếc xe ô tô 7 chỗ ngồi đi qua đoạn này thì bị nước cuốn trôi.



Hiện các lực lượng chức năng cùng người dân địa phương nỗ lực tìm kiếm những nạn nhân trên xe.


Nguyễn Duy

Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP