Giáo dục

Nam sinh vi phạm nội quy bị thầy giáo dùng vòi nước xịt vào mặt rồi đánh tới tấp trong nhà vệ sinh

Mới đây, cư dân dân mạng Trung Quốc đang truyền tay đoạn clip ghi lại cảnh phó hiệu trưởng một ngôi trường ở thành phố Đông Phương, tỉnh Hải Nam có hành vi bạo lực dã man với 3 nam sinh.

Theo ifeng, ngày 23/11, 3 nam sinh này vi phạm các nội quy trường học như trèo tường trốn ra ngoài, trong đó có 2 em uống rượu. Khi phát hiện vụ việc, nam giáo viên đã kéo 3 nam sinh vào nhà vệ sinh để xử phạt.

Theo đoạn clip ghi lại, nam giáo viên tay trái cầm một ống nhựa đánh tới tấp vào người nam sinh không mặc áo, đang ngồi bệt dưới sàn nhà vệ sinh, để lại vết thương trên lưng.

Tay phải của nam giáo viên dùng vòi nước, xịt mạnh vào mặt nam sinh. Vừa bạo hành thầy giáo vừa lớn tiếng chửi mắng. Nam sinh lúc này chỉ biết ôm đầu chịu trận.


Sau khi vụ việc này bị phát giác, Sở Công an thành phố Đông Phương đã vào cuộc và thông tin, thầy giáo trên là phó hiệu trưởng của ngôi trường. Người này đã bị đình chỉ công tác, quản lý hành chính trong 15 ngày, đồng thời bị phạt số tiền 1.000 nhân dân tệ.

Đồng thời, vị phó Hiệu trưởng phải công khai lên tiếng xin lỗi 3 nam sinh và các vị phụ huynh.

Trước đó, vào năm 2016, một vụ bạo hành tương tự cũng gây rúng động dư luận Trung Quốc.

Cụ thể, theo tờ Nhân dân Nhật báo, học sinh bị đánh là em Hiệu Dụng, thời điểm đó nam sinh này 11 tuổi, học ở Trường tiểu học Hương Lô, thuộc thành phố Thập Yển, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. Người đánh em Hiệu Dụng là một giáo viên họ Nguyệt (thời điểm đó giáo viên này khoảng 50 tuổi).

Nam sinh bị giáo viên bạo hành gây thương tích. Ảnh: Daily Mail


Chiều 17/6/2016, Hiệu Dụng không giải được bài toán trên bảng nên khiến nam giáo viên họ Nguyệt tức giận. Do đó, thầy giáo này đã sử dụng một dây điện có sẵn trong lớp và đánh tới tấp.

Mặc cho Hiệu Dụng kêu khóc trước trận đòn ở lớp nhưng thầy giáo không bỏ qua.

Khi Hiệu Dụng trở về nhà, một trong những người anh họ của Hiệu Dụng đã phát hiện các vết lằn khi em than đau nhức cơ thể. Sau đó, Hiệu Dụng được đưa đến bệnh viện để khám. Em đã phải nằm lại đây 3 ngày.

Vụ việc sau đó đã được các quan chức giáo dục địa phương vào cuộc điều tra.

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP