Cộng đồng mạng

Mượn ô tô đến ra mắt nhà vợ tương lai ở quê cho oách, ai ngờ rể hụt khiến cả làng cười ra nước mắt

Sang nhà người yêu ra mắt, thanh niên đã chuẩn bị rất kĩ lưỡng từ khâu ăn mặc đến quà cáp. Sau cùng, để lấy le, anh chàng còn mượn cả ô tô đi cho oách, ấy thế mà...

Nếu như con gái thường sợ cảnh ra mắt nhà người yêu với những tình huống khó chuẩn bị trước như phải trổ tài nấu nướng, trò chuyện hỏi han... thì các chàng trai cũng e dè chuyện gặp mặt nhà vợ tương lai chẳng kém.

Trong lần đầu ra mắt bố mẹ vợ tương lai, các chàng trai cũng phải gắng hết sức để lấy điểm với họ. Tuy nhiên, không phải lần ra mắt nào của các chàng trai cũng suôn sẻ. Đôi khi, các anh chàng cũng gặp phải sự cố mà nhắc lại thì buồn cười nhưng ngay lúc ấy chắc tức run người.

Mới đây, cư dân mạng vừa chia sẻ câu chuyện về việc ra mắt nhà bố mẹ vợ tương lai của nam thanh niên nọ. Chẳng là để lấy le, anh chàng đã chuẩn bị tươm tất gọn gàng, còn mượn nguyên con xe ô tô để đi cho.oách. Ấy thế mà đường làng ngoằn nghèo khiến cả người và xe lao xuống ruộng đúng buổi sáng đẹp trời.

Mặt cười nhưng chắc lòng đau như cắt!

Nguyên văn câu chuyện, anh chàng kể: "Giờ em mới biết kiếm được vợ đúng khổ thật, bảo sao các bác lấy vợ rồi suốt ngày kêu trời than đất. Sáng ra mở mắt, trời trong xanh đẹp đẽ, chim hót líu lo trên ngọn cây báo hiệu một ngày thành công rực rỡ, lấy được lòng bố mẹ vợ.

Vì là lần đầu ra mắt nên em mượn luôn con ô tô của ông anh rể đi cho nó oách tí, lại dễ lấy le với bố mẹ vợ, mới dễ hốt con gái nhà họ. Trước khi thân chinh, hôm qua em đã hỏi cẩn thận người yêu em rồi, nó bảo đường vào nhà nó dễ đi lắm, ô tô máy kéo chạy vù vù suốt ngày và đây là cái kết.

Hiện tại thì nhiều người dân ứng cứu rồi nhưng vẫn không thể nào bê nổi cái đầu xe. Em đang gọi cả họ nhà nàng ra hu hu, chứ cẩu nào vào được ngõ bé tí như thế này. Quả này mà không lấy được vợ nữa thì em lỗ to các bác ạ".

Chiếc xe ô tô đi mượn của anh chàng lao xuống ruộng khi trên đường đến ra mắt nhà bạn gái.

Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện ra mắt nhà bố mẹ vợ của anh chàng đã khiến dân mạng cười lăn lộn. Phần lớn mọi người đều cảm thấy buồn cười về cách lấy le có phần hơi quá đà của anh chàng. Vì thực tế, chỉ cần ăn mặc lịch sự, cư xử phải phép là được rồi, đâu cần phải khoa trương có phần hơi quá như vậy. Số khác thì đùa vui rằng, chắc hẳn gia đình cô gái sẽ vì sự chuẩn bị chu đáo của anh chàng mà cảm động, sẵn sàng trao gửi con gái cả đời.

"Anh chàng số nhọ nhất năm đây rồi. Lần sau đi ra mắt thì đơn giản thôi nhé, đường làng thường khó đi lắm, kiểu này đúng là đen thật. Nhưng đi ô tô đi mượn xong sau lấy về không có ô tô thật nhà em ấy lại vỡ mộng thì khổ. Tốt nhất có sao dùng vậy, ăn mặc lịch sự, cư xử nhã nhặn là ghi điểm rồi".

"Nghe lời gái là một cái tội, thanh niên đen nhất năm đây rồi, nhưng có khi thấy thế nhà gái lại cảm động tấm lòng mà cho con gái theo không về ấy chứ".

"Đó là một câu chuyện buồn. Mấy thanh niên sau rút kinh nghiệm nhé, lần sau ra mắt nhà bạn gái thay vì đi ô tô thì thuê nguyên quả xe SH đi cho sang, vừa sang chảnh lại lượn được mọi ngóc ngách, nhưng nhớ chuẩn bị tâm lý cho bố mẹ vợ đỡ hụt hẫng nếu có cưới thật nhé".

Hiện câu chuyện ra mắt nhà vợ tương lai dở khóc dở cười này vẫn đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Tác giả: Mụ Tờ

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP