Thể thao

MU cử sếp lớn sang Tây Ban Nha đàm phán mua ngôi sao Barcelona

Theo nguồn tin từ tờ The Sun, MU đã cử trưởng bộ phận chuyển nhượng, Matt Judge sang Tây Ban Nha để đàm phán chiêu mộ trung vệ Yerry Mina.

HLV Mourinho đang rất cần bổ sung thêm một trung vệ. Dù vậy, trong thời gian qua, MU đã gặp khó ở các thương vụ Harry Maguire hay Toby Alderweireld. Lúc này, Quỷ đỏ đã chuyển tầm ngắm sang trung vệ Yerry Mina của Barcelona.

MU muốn chốt vụ Yerry Mina càng sớm càng tốt

Yerry Mina sở hữu thể hình cao to, với khả năng không chiến tốt cùng lối chơi quyết liệt. Ở World Cup 2018 vừa qua, cầu thủ này đã thi đấu xuất sắc. Thậm chí, anh còn đóng góp 3 bàn thắng cho Colombia.

Chính điều đó khiến những người MU cảm thấy rất ưng ý. Ngày hôm qua, họ đã cử trưởng bộ phận chuyển nhượng, Matt Judge sang Tây Ban Nha để đàm phán chiêu mộ trung vệ người Colombia.

Thực tế, Barcelona cũng không giữ chân Yerry Mina bằng mọi giá, nhất là khi họ vừa chiêu mộ thành công trung vệ Clement Lenglet từ Sevilla. Theo nguồn tin từ tờ Diario Sport (thân Barcelona), CLB xứ Catalan sẵn sàng bán Yerry Mina với giá 40 triệu euro.

Nguồn tin từ tờ The Sun khẳng định, trong chuyến đi này, ông Matt Judge không chỉ gặp gỡ đại diện của Barcelona mà còn gặp người đại diện của Yerry Mina, Felipe Russo để đàm phán hợp đồng cá nhân.

Thị trường chuyển nhượng ở Premier League chỉ còn đúng 1 tuần nữa là sẽ khép lại. Do đó, MU không có nhiều thời gian để kéo dài vụ này. Thay vào đó, họ muốn chốt xong vụ Yerry Mina càng sớm càng tốt.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: Tây Ban Nha , MU

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP