Thể thao

MU bất ngờ điền tên Ibrahimovic vào danh sách dự Champions League

Ngày hôm qua, MU đã công bố danh sách dự Champions League. Trong đó, chân sút Ibrahimovic đã bất ngờ có tên…

Như đã biết, cách đây không lâu, Ibrahimovic đã chính thức gia hạn hợp đồng có thời hạn 1 năm với MU. Mặc dù vậy, ở thời điểm ấy, HLV Mourinho vẫn thừa nhận có thể không đăng ký cầu thủ này tham dự Champions League bởi vẫn chưa hồi phục hoàn toàn chấn thương nặng ở đầu gối hồi tháng 4.

Ibrahimovic có tên trong danh sách đăng ký dự Champions League của MU

Tuy nhiên, ngày hôm qua, Ibrahimovic đã bất ngờ có tên trong danh sách dự Champions League của MU. Điều đó cho thấy chân sút người Thụy Điển có thể hồi phục chấn thương sớm và góp mặt trong đội hình MU ngay từ vòng bảng Champions League.

Nếu ra sân ở vòng bảng Champions League mùa này, Ibrahimovic sẽ phá kỷ lục giải đấu. Hiện tại, chân sút 36 tuổi đang chia sẻ kỷ lục ra sân trong màu áo nhiều câu lạc bộ nhất tại đấu trường Champions League với Nicolas Anelka (6 CLB). Trước đó, anh từng tham dự đấu trường danh giá nhất châu Âu cấp CLB trong màu áo Ajax, Juventus, Inter Milan, Barcelona, AC Milan và PSG.

Hiện tại, Ibrahimovic cũng nắm giữ kỷ lục khác của giải đấu, đó là ghi bàn cho 6 CLB khác nhau ở Champions League. Người gần nhất tiến sát kỷ lục của tiền đạo người Thụy Điển là Hernan Crespo với 5 CLB.

Ngoài Ibrahimovic, HLV Mourinho cũng điền tên tiền đạo trẻ James Wilson vào danh sách dự Champions League. Trong khi đó, những cầu thủ Marcus Rashford, Joel Pereira, Scott McTominay hay Axel Tuanzebe được đăng ký vào danh sách B (dành cho cây nhà lá vườn).

Ở vòng bảng Champions League 2017/18, MU nằm chung bảng với Basel, Benfica và CSKA Moscow. Họ sẽ đá trận mở màn với Basel vào ngày 12/9.

Danh sách dự vòng bảng Champions League 2017/18 của MU:

THỦ MÔN: David De Gea, Sergio Romero.

HẬU VỆ: Antonio Valencia, Eric Bailly, Chris Smalling, Phil Jones, Victor Lindelof, Marcos Rojo, Daley Blind, Matteo Darmian, Luke Shaw.

TIỀN VỆ: Paul Pogba, Ander Herrera, Nemanja Matic, Marouane Fellaini, Michael Carrick, Ashley Young, Jesse Lingard, Juan Mata, Henrikh Mkhitaryan.

TIỀN ĐẠO: Anthony Martial, Romelu Lukaku, Zlatan Ibrahimovic, James Wilson.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP