Giải trí

MC Lại Văn Sâm: 'Ông hóm lắm, Park Hang Seo!'

MC Lại Văn Sâm vừa có những chia sẻ rất cảm xúc gửi HLV Park Hang Seo sau khi đội tuyển Việt Nam thắng Jordan để vào tứ kết Asian Cup.

Cách đây ít phút trên trang cá nhân, MC Lại Văn Sâm đã viết những dòng tâm sự gửi HLV Park Hang Seo.

MC Lại Văn Sâm bày tỏ: "Trận đấu Iraq, ông đã cho cả châu Á thấy khả năng đá phòng ngự, phản công của Việt Nam hay như thế nào. Đến trận gặp Iran, ông lại cho tất cả thấy khả năng kiềm tỏa tối đa đối thủ mạnh hơn hẳn mình ra sao.

MC Lại Văn Sâm: 'Ông hóm lắm đấy, Park Hang Seo!'

Gặp Yemen, ông khiến cả giới chuyên môn lẫn người hâm mộ nghi ngờ về khả năng chơi tấn công của đội tuyển bằng lối đá rối rắm, liên tục mắc lỗi trong các đường chuyền, thiếu chính xác trong dứt điểm, yếu ớt trong cuộc đua thể lực với đội bạn để chỉ thắng có 2-0, đẩy chúng tôi vào tình thế hoang mang, lo sợ.

Thế rồi tối 20/1, ông bất ngờ bắt tất cả phải giật mình vì một đội Việt Nam lột xác hoàn toàn, chơi bóng ở đẳng cấp Châu lục! Phòng ngự chặt chẽ, phản công sắc sảo. Còn hiệp 2 là một đội bóng chơi tấn công có nhiều ý tưởng, nhiều đường nét''.

Bên cạnh những phân tích dành cho tài cầm quân của HLV Park Hang Seo, MC Lại Văn Sâm không quên dành lời khen cho các cầu thủ Việt Nam. MC viết: "Các cầu thủ của chúng ta chơi hay thế không biết! Ngược hẳn lối chơi rời rạc, tẻ nhạt trong trận gặp Yemen. Chính xác trong các đường chuyền, phối hợp nhịp nhàng, thể lực rất tốt, bản lĩnh của đội bóng ở chiếu trên! Và kết quả, chúng ta xứng đáng là đội bóng duy nhất tiến vào tứ kết!".

MC nổi tiếng kết luận rằng đến giờ cả châu Á phải dè chừng đội Việt Nam mỗi khi gặp và điều này vô hình sẽ khó hơn cho HLV Park và các học trò của mình.

HLV Park Hang Seo - HLV yêu và gắn bó với bóng đá Việt Nam.

"Ông hóm lắm, nên chẳng có gì đáng phải lo cả! Ông đã khiến cho 95 triệu người dân Việt Nam chúng tôi sung sướng đến vỡ òa! Khiến cho một trong những HLV hàng đầu thế giới như Goran Eriksson phải ghen tỵ!

Nói đùa chứ, ông lắm chiêu lắm đấy, cứ như thầy phù thủy ý nhỉ, ông Park ơi là ông Park! Giờ nói thật chúng tôi yêu ông lắm, ông Park Hang Seo!'' - MC Lại Văn Sâm dành lời trìu mến cho HLV trưởng đội tuyển Việt Nam.

Tác giả: Anh Ngọc

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP