Xã hội

Mâu thuẫn trong lúc tranh chấp bóng, nam thanh niên bị đội bóng 'xăm trổ' đánh chấn thương

Trong lúc tranh chấp bóng, một số thanh niên xăm trổ đã lao vào đánh một thanh niên khiến người này phải nhập viện cấp cứu vì bị chấn thương.

Khoảng 20h ngày 16/7, 2 đội bóng tự do đã hẹn nhau giao lưu bóng đá tại sân bóng trên đường Nguyễn An Ninh, phường Trương Định, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Theo đó, đội bóng tự do khoảng 15 người có một số người xăm trổ. Đội còn lại là sinh viên cùng với 1 số người thuộc tầng lớp trí thức đang làm việc tại Hà Nội có khoảng 10 người.

Nam thanh niên bị đánh chấn thương.

Khi trận đấu đang diễn ra, 2 thành viên của 2 đội đã xảy ra va chạm khi tranh chấp bóng. Lúc này, đội bóng có một số nam thanh niên xăm trổ đã lao vào đánh hội đồng đối thủ đội bạn. Thấy người trong đội bị đánh, các thành viên trong nhóm bị hại đã lao vào can ngăn nhưng cũng bị đội bóng xăm trổ hành hung chấn thương.

Liên quan đến vụ việc trên, ngày 19/7, một đại diện Công an Phường Trương Định cho biết, ngay sau khi tiếp nhận thông tin, đơn vị đã vào cuộc điều tra vụ việc.

Theo vị này, đội bị hại có 1 thành viên bị thương nặng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Bạch Mai ngay sau đó. Các thành viên còn lại trong lúc lao vào can ngăn cũng bị đánh trúng nhưng bị thương nhẹ.

Hiện tình trạng sức khỏe của các thành viên đội bị hại đã khá hơn. Riêng một thành viên đội bị hại bị đánh hội đồng vẫn đang tiếp tục được điều trị tại bệnh viện, tình trạng sức khỏe cũng đã ổn định.

Hiện vụ việc đang được đội hình sự Công an quận Hoàng Mai thụ lý làm rõ.

Tác giả: Định Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP