Cộng đồng mạng

Mẫu Tây nóng bỏng công khai hẹn hò với Bùi Tiến Dũng là ai?

Nàng mẫu Tây có tên Dianka là thành viên mới gia nhập hội WAGs Việt sau khi thừa nhận đang hẹn hò với thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Mẫu Tây nóng bỏng Dianka Zakhidova là gương mặt không còn quá xa lạ với fan hâm mộ bóng đá khi thời gian vừa qua cô thường xuất hiện bên cạnh chàng thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Tuy nhiên, mới đây Dianka đã lên tiếng thừa nhận đang hẹn hò với chàng thủ môn : "Chúng tôi đang hẹn hò với nhau. Anh chàng đáng yêu đó giờ là bạn trai của tôi". Vậy là làng bóng đá Việt lại có thêm một nàng WAG vô cùng nổi bật về nhan sắc.

Trước đó không lâu, người đẹp này từng xuất hiện trong bữa ăn gia đình của Bùi Tiến Dũng khiến dân tình không khỏi đồn đoán.

Bùi Tiến Dũng và Dianka Zakhidova cùng bế bé Nhím trông cực tình cảm, lúc này trong cộng đồng đã dấy lên tin đồn cả hai hẹn hò nhưng họ chưa công khai.

Được biết, Dianka Zakhidova sinh năm 2000 và đến từ Ukraine.

Cô nàng từng theo học Đại học Quốc gia Kyiv, chuyên ngành Văn hóa và Nghệ thuật.

Trước khi chọn sinh sống và công tác tại Việt Nam, bạn gái Bùi Tiến Dũng là một người mẫu quốc tế, làm việc tại rất nhiều quốc gia như Thổ Nhĩ Kỳ, Singapore, Đức, Latvia...

Dianka sở hữu nhan sắc xinh đẹp, sắc sảo đầy ấn tượng.

Khi trang điểm nhẹ nhàng, trông Dianka dễ thương đúng chuẩn búp bê.

Người đẹp 2K sở hữu ngoại hình khoẻ khoắn, tràn đầy sức sống.

Gương mặt đẹp không tì vết của cô nàng xứng đáng nhận về điểm 10 hoàn hảo.

Dianka là một trong những nàng WAGs khác biệt nhất trong dàn vợ và người yêu cầu thủ Việt hiện tại.

Bên cạnh dung mạo xinh đẹp tự nhiên, yếu tố giúp Dianka trở nên hút hồn hơn cả phải kể đến chính là lối makeup đa dạng của cô nàng.

Nếu makeup đậm một chút thì phong cách Dianka lại trở nên quyến rũ khó cưỡng.

Tác giả: Hạ Nhiên

Nguồn tin: Báo Kiến Thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP