Kỳ Anh

Lật tẩy thủ đoạn tuyển việc trẻ em nữ, rồi hiếp dâm

Thời gian gần đây, dư luận quan tâm đến việc, Công an Kỳ Anh (Hà Tĩnh) lập tổ cảnh sát lưu động để xử lý nạn mại dâm. Điều đó cho thấy rằng, tệ nạn mại dâm trên địa bàn đã từng trở thành điểm nóng.

Trước tệ nạn mại dâm đã và đang trở thành điểm nóng, Công an huyện Kỳ Anh đã lập chốt chống mại dâm.

Tuyển “hoa rừng” xuống núi

Trong bài viết này, chúng tôi xin bắt đầu bằng câu chuyện về những “yêu râu xanh” đột lốt ông chủ các nhà hàng. Để phục vụ cho hoạt động mại dâm, chúng tổ chức cho người thân quen lên các vùng núi phía Tây tỉnh Quảng Bình, Nghệ An, Thanh Hoá… tìm kiếm những “cánh hoa rừng” tuổi 15 – 17 lừa về xuôi học tập, làm việc.

Có thể do thiếu hiểu biết, vì cần được học nghề để có việc làm, nên các em và gia đình đã vô tình dính vào cạm bẫy. Có những bé gái, khi thoát khỏi được sự giam cầm, đày đọa… đã bỏ quê đi biệt xứ; có em tìm mọi cách để quyên sinh; rất ít trong số đó dám đối mặt với sự thật, trở về gia đình, kể lại với bố mẹ và tố cáo sự việc đến CQĐT.
Mới đây, cháu N. (15 tuổi) ở huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An và gia đình có đơn kêu cứu, tố cáo bị một nhóm đàn ông dụ dỗ, đưa đến huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh, rồi nhốt vào một ngôi nhà vắng, thay nhau hãm hiếp. Sau lần ấy, chúng bắt cháu bé bán dâm cho khách một cách đầy nhẫn nhục và đau đớn.

Căn nhà nơi cháu N. bị khống chế bán dâm.

Theo đó, Nguyễn Thành Trinh (SN 1980, chủ quán Trinh Thuý) và Lê Xuân Kỳ (SN 1970, chủ quán Hoa Lộc Vừng) đều trú tại xóm 4, xã Kỳ Phong, huyện Kỳ Anh, đã tổ chức lên các huyện miền núi ở các tỉnh Thanh Hoá, Quảng Bình và Nghệ An tìm tuyển lao động nữ từ 15 – 17 tuổi. Giữa cuối năm 2016, Kỳ và Trinh nhờ Lô Thị Xuân Lý (SN 1986, quê Nghệ An) tìm một số người đến huyện Kỳ Anh làm công việc nhẹ với mức lương 7 – 9 triệu đồng/tháng.

Ít ngày sau, Lô Thị Xuân Lý đã tìm được cháu N. ở huyện Thanh Chương như yêu cầu của chúng. Ngay lập tức, Lý hẹn Nguyễn Thành Trinh có mặt ở TP. Vinh đón N. Tại một quán cà phê ở Vinh, Trinh và Kỳ đã đưa cho Lý 5 triệu đồng tiền công rồi đón cháu N. về Kỳ Anh.

Thay nhau hãm hiếp trong đêm

23h đêm hôm đó, Trinh dùng xe máy chở em N. đến quán của Kỳ. Tại đây, Kỳ và Trinh ngồi uống bia với nhau. Một lúc sau, khi hơi men đã nồng, thú tính nổi lên, hai gã lên hế hoạch sẽ cưỡng ép và quan hệ tình dục với cháu N. Sau đó, Trinh kéo cháu N. vào phòng bắt buộc cháu cởi đồ áo và hãm hiếp, mặc cho cháu sợ hãi van xin.

Sau khi thoả mãn dục vọng, Trinh ra khỏi phòng tiếp tục uống bia để Kỳ vào doạ nạt, ép cháu N. cho quan hệ tình dục ngoài ý muốn. Dù lúc này cháu N. rất hoảng loạn, tên Kỳ vẫn thực hiện bằng được hành vi đồi bại.

Theo tố cáo của cháu N. và gia đình, những ngày sau đó, N. bị 2 đối tượng này ép bán dâm cho dân làng chơi vào ra quán. Tuy bị hành hạ rất đau đớn nhưng N. không thể liên lạc cho gia đình và người thân.

(còn nữa)

Tác giả: Nhóm PVMT

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP