Chuyện khó tin

Lạ kỳ thành phố nam giới thoải mái sở hữu nhiều bạn gái

Đông Quan, Trung Quốc là thành phố nơi nam giới thoải mái sở hữu 2-3 bạn gái và vô tư công khai những bạn tình này. Nhiều cô gái bằng lòng chấp nhận làm người thứ ba để có người yêu.

Nằm ở miền Nam Trung Quốc, thành phố Đông Quan được biết đến là nơi sản xuất các thiết bị điện tử phổ biến như iPhone, iPad. Bên cạnh đó, thành phố này cồn được mệnh danh là “kinh đô tình dục” của Trung Quốc. Báo Tri thức trẻ thông tin.

Một nam giới thoải mái sở hữu nhiều bạn gái.
Một nam giới thoải mái sở hữu nhiều bạn gái.

Theo báo An ninh Thế giới, điều đặc biệt ở “kinh đô tình dục” Đông Quản khác với mại dâm ở nhiều nước khác. Với 300 tệ, khách cứ việc “làm” cho đến khi nào không nổi nữa thì thôi chứ không bị khống chế bởi số lần hành lạc – miễn là không kéo dài quá 3 tiếng.

Một nguyên nhân khiến Đông Quan có nhiều phụ nữ vì nơi này các nhà máy lắp ráp không thích thuê đàn ông vì không đủ tin cậy, mà họ chỉ thuê phụ nữ. Vì thế, những người đàn ông thất nghiệp và chỉ tìm những công việc lặt vặt nên có nhiều thời gian hơn để tán tỉnh các cô gái.
Vì tình trạng thừa nữ thiếu nam trầm trọng mà ở thành phố này, nam giới có thể có nhiều bạn gái cùng lúc. Các cô gái cũng sẵn sàng chấp nhận làm “người thứ 3” để có bạn trai.

Không ít nam giới ở Đông Quan thừa nhận họ có 2 hay 3 cô bạn gái cùng một lúc. Một người thậm chí cho biết, ở đây tìm bạn gái còn dễ hơn tìm việc làm. Thông tin trên tờ báo Mirror, Li Bin là một công nhân nhà máy nhập cư từ Tứ Xuyên cho biết: “Tôi có 3 cô bạn gái và họ đều biết nhau cả. Nhiều bạn bè của tôi cũng có nhiều bạn gái như vậy”.

Các cô gái chấp nhận làm người thứ 3 để có người yêu.
Các cô gái chấp nhận làm người thứ 3 để có người yêu.

“Có rất nhiều những công nhân nữ trẻ trung ngây thơ trong thành phố này, sao chúng tôi lại không thể có nhiều bạn gái chứ? Nhìn xem, mọi người đều yêu đương cho vui, nếu bạn không làm vậy thì người khác cũng làm thôi.”, Li Bin nói thêm.

A Yi, 25 tuổi, cũng là người Tứ Xuyên, cho biết anh đến Đông Quan để tìm vợ cho “rẻ”. Ở quê anh, khi cưới vợ phải bỏ số tiền lớn để làm đám cưới.  Có nhiều phụ nữ ở Đông Quan. Họ không cần tiền bạc. Họ chỉ cần một người đàn ông.” – Yi nói. Nhiều đàn ông đang thất nghiệp nhưng vẫn sống thoải mái vì được bạn gái lo hết chi phí.

Phụ nữ Đông Quan thà chọn tay ba hơn là cô đơn. Có nhiều người biết bạn trai mình đang “bắt cá nhiều tay” nhưng họ cố tình bỏ qua, cố tình lờ đi chỉ để có một người ở bên cạnh.

Hầu hết phụ nữ ở Đông Quan sẽ trở về quê nhà khi có ý định kết hôn, họ vốn cho rằng cuộc sống ở “kinh đô tình dục” Đông Quan chỉ là tạm thời mà thôi.

Dã Qùy/ DNVN

  Từ khóa: Bạn gái , Nam giới , lạ kỳ , sở hữu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP