Xã hội

Kinh hoàng 3 người tử vong trong chòi tôm, để lại 2 thư tuyệt mệnh

Cạnh 3 thi thể, lực lượng chức năng phát hiện ba chai thuốc diệt cá đã sử dụng và một quyển tập ghi hai bức thư tuyệt mệnh.

Ngày 25/9, Công an tỉnh Bến Tre cho biết đang xác minh, làm rõ vụ ba người tử vong tại một chòi nuôi tôm ở xã Thạnh Trị, huyện Bình Đại.

Ảnh minh họa

Theo đó, vào sáng 22/9, người dân đến chòi nuôi tôm của chị K.L. thì thấy 3 người đang nằm trên sàn gỗ trong chòi đã tử vong.

Nạn nhân là chị Nguyễn Thị K.L. (40 tuổi, ngụ xã Thạnh Trị, huyện Bình Đại), anh Nguyễn Thành L. (33 tuổi, ngụ huyện Chợ Lách, là người chung sống như vợ chồng với chị L.) và bé Nguyễn Minh P.T. (16 tuổi, con riêng của của chị L.).

Tin từ Pháp luật TP.HCM cho hay, tại hiện trường các nạn nhân tử vong, lực lượng chức năng thu giữ một quyển tập ghi hai bức thư tuyệt mệnh có nội dung buồn gia đình, ba chai thuốc diệt cá tạp (hiệu Roteca) đã qua sử dụng.

Theo ghi nhận của Tuổi trẻ, qua điều tra ban đầu, cả ba nạn nhân có dấu hiệu ngộ độc dẫn đến tử vong, chưa xác định có dấu hiệu tội phạm.

Được biết, chị K.L. từng có một đời chồng và có hai con riêng, anh Thành L. là người ở huyện Chợ Lách đến huyện Bình Đại để giữ tôm thuê. Anh Thành L. găp và nảy sinh tình cảm với chị K.L. rồi chung sống với nhau như vợ chồng nhưng không được gia đình đồng ý. Từ đó, chị L và anh Thành L. đến chòi tôm sống chung.

Vào sáng 22/9, chị D. (ngụ tại xã Thạnh Trị) đến chòi nuôi tôm của chị Nguyễn Thị K.L. thì thấy 3 người đang nằm trên sàn gỗ trong chòi, nhưng gọi không ai trả lời. Sau đó, chị bàng hoàng phát hiện họ tử vong nên hô hoán mọi người xung quanh.

Cơ quan chức năng đã thu mẫu để giám định vi thể, độc chất và bàn giao các nạn nhân cho gia đình an táng.

Tác giả: K.N (th)

Nguồn tin: giadinh.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP