Cuộc sống

Không đánh ghen ầm ĩ, vợ chỉ gửi 1 tin nhắn cho bồ mà khiến cả nhà chồng nể phục

Chị không phải quá tự tin nhưng trước kia chị cũng từng như em, chị cũng từng là cô thiếu nữ như em. Thế nhưng rồi khi anh ấy đã chán thì anh ấy từ bỏ chị để đến với em. Em có bao giờ nghĩ rồi sẽ có ngày, anh ấy từ bỏ em để đến với người khác không?

"Đây là cách chị dâu cũ em đánh ghen ạ. Chị dâu em có 2 cháu rồi, bé lớn 4 tuổi, bé thứ 2 mới 1 tuổi. Nói thật là em chưa bao giờ ghét anh trai em như lúc này. Chị dâu em từ lúc về làm dâu gánh vác mọi chuyện trong gia đình, đối xử với bố mẹ em và em rất tốt, chưa bao giờ làm phật lòng ai trong nhà. Vậy mà anh em lại làm điều đáng trách này".

Đó là những dòng tâm sự đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng, do một cô gái chia sẻ sau khi gia đình anh trai mình gặp biến cố. Theo chia sẻ của cô gái, trong một lần bé thứ hai nhà anh trai cô ốm nặng phải vào viện, gia đình cô mới phát hiện chuyện anh ngoại tình. Thậm chí người anh còn chửi bới khi vợ gọi điện báo tin con ốm.

Sự việc vỡ lở, cô gái "tiểu tam" kia nói sẽ dừng lại rồi nhắn tin xin lỗi người vợ. Không đánh ghen ầm ĩ, người vợ chỉ nhắn lại một tin nhắn rồi sau đó ly thân với chồng. Gia đình chồng khi biết chuyện đều rất nể và thương người con dâu, thậm chí ông bố còn thẳng tay tát con trai 2 cái vì quá thất vọng. Xin được trích nguyên văn tin nhắn người vợ gửi cho bồ:

Những dòng tin nhắn chất chứa nỗi lòng của người vợ gửi cho bồ của chồng.

"Chị nhắn tin cho em không phải để hạch sách em, chửi mắng em gì cả. Chị nhắn tin này từ sự đồng cảm.

Chị và em đều là hai con người không được hưởng hạnh phúc trọn vẹn. À không, em có thể có hạnh phúc khác nhưng đối với chị, hạnh phúc trọn vẹn nhất là 2 đứa con trai bé bỏng và anh Hường. Nhưng giờ chị đã kết thúc với anh Hưởng nên hạnh phúc của chị coi như không trọn vẹn em ạ.

Em và chị đều chọn nhầm người để yêu đúng không em? Anh ấy từ bỏ gia đình để đến với em, vì em xinh đẹp, tài giỏi, quyến rũ và rất giỏi. Chị không phải quá tự tin nhưng trước kia chị cũng từng như em, chị cũng từng là cô thiếu nữ như em. Thế nhưng rồi khi anh ấy đã chán thì anh ấy từ bỏ chị để đến với em. Em có bao giờ nghĩ rồi sẽ có ngày, anh ấy từ bỏ em để đến với người khác không?

Em còn trẻ đẹp và em còn rất tài giỏi, em xứng đáng được hưởng hạnh phúc với người đàn ông tử tế chứ không phải là hạnh phúc cướp từ tay người khác.

Bạn chị đã khuyên và nói với chị là nên đến gặp em và làm cái việc mà người phụ nữ nào cũng phải làm để giành lấy hạnh phúc cho mình, đó là đánh ghen. Nhưng chị không làm điều ấy vì chị cũng là phụ nữ. Chị hiểu, có đánh đập, chửi em, làm nhục em thì gia đình chị cũng sẽ chẳng bao giờ như trước kia nữa.

Chị muốn giúp em làm lại từ đầu và rời bỏ con người bạc bẽo kia đi. Chị không muốn em phải như chị. Chị sẽ rất cảm ơn khi em đọc hết tin nhắn của chị. Chúc em hạnh phúc và một đời bình an. Chào em!".

Có ai sinh ra mà không mong muốn được sống cuộc sống hạnh phúc, gặp những điều tốt đẹp. Bước chân vào cánh cửa hôn nhân, ai ai đều mong được nắm tay người mình yêu sống những tháng ngày an yên đến già. Thế nhưng cuộc sống này có quá nhiều điều ta không thể đoán trước được. Sự cám dỗ của thế giới bên ngoài kia có thể khiến con người ta chẳng thể giữ nổi những lời hẹn ước năm nào.

Người phụ nữ nào là không đau khi phát hiện chồng mình ngoại tình. Người vợ trong những dòng tâm sự trên còn phát hiện chồng ngoại tình ngay khi đang ôm con đi viện. Thế nhưng cách hành xử sau đó của chị đã khiến không chỉ nhà chồng nể phục mà ai nấy cũng phải bất ngờ.

"Mình là người ngoài mà đọc còn thấy phục chị vợ thật sự. Thôi thì cái gì đã không còn là của mình thì níu giữ cũng để làm gì đâu. Chúc cho chị dâu bạn sẽ có một cuộc sống mới hạnh phúc".

"Gia đình bạn làm như vậy là rất có tình người. Nhiều nhà biết con trai mình ngoại tình còn cổ xúy, thậm chí bắt vợ phải nhẫn nhịn rồi đổ tội do vợ nên chồng mới ngoại tình".

"Đúng là có làm ầm ĩ lên cũng giải quyết được vấn đề gì đâu. Mong chị sẽ luôn mạnh mẽ và hạnh phúc!".

Tác giả: Bảo Anh

Nguồn tin: khampha.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP