Giải trí

Hồng Nhung nhập viện sau khi chồng cũ lên tiếng lý do ly hôn

Hình ảnh nữ ca sĩ bất ngờ nhập viện được Hoa hậu Hà Kiều Anh đăng tải cách đây không lâu khiến nhiều người không khỏi lo lắng.

Mới đây, Hoa hậu Hà Kiều Anh bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh nữ ca sĩ Hồng Nhung nhập viện kèm theo dòng trạng thái đầy lo lắng dành cho người bạn của mình.

“Cuộc đời trắng đen lẫn lộn. Kẻ ngoa ngoắt thì lên ngôi, người nho nhã thì ráng chịu. Chị cố gắng lên vì mọi người sẽ luôn ủng hộ chị và đặc biệt là hai thiên thần nhỏ sẽ luôn bên cạnh mẹ Bống yêu dấu!”, cô viết.

Nguyên văn đoạn status chia sẻ của Hà Kiều Anh. Bên dưới dòng trạng thái, nhiều sao Việt lẫn người hâm mộ để lại nhiều bình luận động viên dành cho nữ ca sĩ.

Theo hình ảnh Hà Kiều Anh đăng tải, Hồng Nhung hiện nằm trên giường bệnh, khuôn mặt cô lộ rõ vẻ mệt mỏi và chờ được bác sĩ thăm khám.

Cựu Hoa hậu cũng chia sẻ, một vị bác sĩ tên Kot cũng đã nhờ cô khuyên bảo Hồng Nhung nên ngưng ngay việc ca hát, nói ít lại vì ông nhận thấy sức khỏe của nữ ca sĩ gần đây đã có dấu hiệu đi xuống.

Thông tin Hồng Nhung nhập viện khiến nhiều người bất ngờ bởi chỉ mới cách đó không lâu, Diva vẫn đi diễn đều đặn. Cô cũng chăm chỉ đăng tải những hình ảnh của mình và hai con trên trang cá nhân cũng như thường xuyên tương tác, giao lưu cùng người hâm mộ.

VietNamNet đã liên hệ với Hồng Nhung nhưng hiện tại cô không bắt máy. Nối máy với người quản lý của Hà Kiều Anh, người này cho biết cô có nghe Hà Kiều Anh nói lại việc vào thăm Hồng Nhung khi nữ ca sĩ nhập viện sáng nay. Tuy nhiên, do Hà Kiều Anh hiện bận việc nên không tiện trao đổi qua điện thoại.

"Chị Hồng Nhung nhập viện vì đột nhiên cảm thấy không khỏe chứ không có gì quá nghiêm trọng. Hiện tại mọi thứ đã tạm ổn định. Chị cũng nhắn gửi đợi khi khỏe lại sẽ lên tiếng để mọi người yên tâm”, cô cho biết.

Nữ ca sĩ cách đây không lâu chia sẻ mình và chồng Tây đã ly hôn sau 8 năm gắn bó. Sự việc càng trở nên ồn ào khi trên mạng xã hội những ngày qua lan truyền thông tin chồng cô đã có quan hệ “ngoài luồng” với người phụ nữ khác.

Mấy ngày qua, dư luận xôn xao việc hôn nhân của Hồng Nhung đổ vỡ là do người chồng ngoại quốc có quan hệ với một người phụ nữ Myanmar. Trước làn sóng chỉ trích từ dư luận, Kevin Gilmore - chồng cũ của Diva cũng đã chính thức lên tiếng phản hồi.

Theo Kevin, anh và Hồng Nhung đã ly hôn năm ngoái nhưng chỉ công bố rộng rãi với công chúng Việt Nam vào tháng 6 vừa qua. Việc đã chấm dứt cuộc sống hôn nhân cùng Diva trong một thời gian dài và sống hoàn toàn tách biệt là trái ngược hoàn toàn với những điều công chúng Việt Nam đang suy luận.

Về phía Hồng Nhung, từ thời điểm tuyên bố chia tay đến khi xảy ra vụ lùm xùm, cô vẫn một mực giữ im lặng dù nhận được nhiều sự liên hệ của báo giới.

Tác giả: Tuấn Chiêu

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Hồng Nhung , chồng cũ , ly hôn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP