Thể thao

Hoãn tổ chức trận đấu giữa Viettel FC và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại vòng 13 V-League 2021

Chiều 4-5, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội đã có công văn gửi Trung tâm Thể thao Viettel, Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao Hà Nội, về việc đề nghị tạm dừng tổ chức trận đấu giữa hai câu lạc bộ Viettel và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trong khuôn khổ vòng 13 V-League 2021, để phòng, chống dịch Covid-19.

Câu lạc bộ Viettel hiện đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng, chỉ kém đội đầu bảng Hoàng Anh Gia Lai 3 điểm.


Cụ thể, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội yêu cầu tạm dừng tổ chức trận đấu giữa Viettel và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vào chiều ngày 7-5-2021, tại sân Hàng Đẫy (Hà Nội) đến khi có chỉ đạo mới của các cấp có thẩm quyền.

Hiện tại, cả Viettel và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đều đang có phong độ cao. Trong khi Viettel đang đua tranh quyết liệt để lấy lại vị trí đầu bảng thì Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã có 3 trận thắng liên tiếp, thoát khỏi vị trí cuối bảng.

Vòng 13 là vòng cuối cùng của giai đoạn 1 nên việc dừng một trận đấu sẽ ảnh hưởng lớn đến cục diện chung của V-League 2021, mặc dù Viettel đã chắc chắn lọt vào tốp 6. Tuy nhiên, phương án bảo đảm an toàn, phòng, chống dịch luôn được đặt lên hàng đầu. Mốc thời gian hoặc địa điểm mới để tổ chức trận đấu đang được bàn thảo và sẽ được ban tổ chức thông báo sau.

Ngoài trận đấu này bị dừng lại, 6 trận khác của vòng 13 V-League 2021 vào ngày 7-5 dự kiến vẫn diễn ra bình thường.

Tác giả: Ngân Hà

Nguồn tin: hanoimoi.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP