Thể thao

HLV Park Hang-seo dự khán sân Pleiku, Tuấn Anh liệu có tỏa sáng ghi điểm?

HLV Park Hang-seo sẽ dự khán trận đấu giữa CLB HAGL và CLB TP. HCM trên sân Pleiku trong khuôn khổ vòng 2 V-League 2019.

Sau trận đấu ấn tượng 4-1 trên sân Sanna Khánh Hòa BVN, CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) sẽ gặp CLB TP.HCM trên sân Pleiku ở vòng 2 V-League 2019. Trận đấu giữa HAGL và CLB TP.HCM sẽ được tường thuật trực tiếp trên VTV6 vào lúc 17h ngày hôm nay (1/3).

HLV Park Hang-seo dự khán trận HA Gia Lai - CLB TP. HCM sẽ là cơ hội cho các cầu thủ "ghi điểm".

Một thông tin đáng chú ý trước trận đấu là HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Park Hang-seo sẽ đến dự khán.

Theo ông bầu Đoàn Nguyên Đức, dự kiến sáng nay, HLV Park Hang-seo sẽ bay lên Pleiku thăm Học viện HAGL JMG. Đến chiều cùng ngày, nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ đến dự khán trận đấu trên, báo Người Lao Động thông tin.

Theo dự đoán, đây sẽ là trận đấu hứa hẹn hấp dẫn khi 2 đội đều giành chiến thắng ở trận khai mạc. Đặc biệt, trong bối cảnh HAGL dù không có sự phục vụ của Công Phượng và Xuân Trường (sang Hàn Quốc và Thái Lan thi đấu) nhưng vẫn giữ được phong độ ấn tượng thì thành tích của đội trong vòng đấu tiếp theo của V-League 2019 cũng được người hâm mộ rất quan tâm.

Với phong độ ấn tượng của những ngoại binh như Wieger Sietsma (thủ môn), Kim Bong-jin (trung vệ) hay Chevaughn Walsh (tiền đạo) thì đội bóng phố núi của bầu Đức đang được đánh giá cao hơn đội khách.

Tuy nhiên, CLB TP.HCM cũng đang có phong độ thi đấu khá xuất sắc, điều này sẽ gây khó khăn cho HAGL. Trong mùa giải trước, đội bóng phố núi từng mất điểm ngay trên sân nhà trước CLB TP.HCM nên HLV Dương Minh Ninh tỏ ra rất thận trọng. Trong buổi tập chiều 28/2, các cầu thủ HAGL đã rèn khá nhiều bài chống bóng bổng, một trong những điểm yếu khiến đội bóng này thua CLB TP.HCM năm 2018.

Được biết, trong những đợt tập trung quân gần đây, ngoài CLB Hà Nội, thì HAGL cũng là đội bóng đóng góp nhiều quân nhất cho các đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, điều đáng tiếc là tiền vệ tài năng Nguyễn Tuấn Anh của đội bóng này lại nhiều lần lỡ hẹn tham gia đội tuyển vì dính chấn thương dai dẳng, báo Dân trí cho hay.

Trong thời gian Tuấn Anh chữa chấn thương tại Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo đã ghé đến bệnh viện thăm cầu thủ này. Điều này chứng tỏ, ông Park đánh giá không hề thấp năng lực của tiền vệ này của HAGL. Việc dự khán trận đấu ngày hôm nay của HLV Park Hang-seo sẽ là cơ hội cho Tuấn Anh, cũng như các cầu thủ khác “ghi điểm”, để cạnh tranh suất thi đấu tại đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 – khu vực châu Á khởi tranh vào tháng 5 tới đây.

Ở một diễn biến khác, ngày hôm nay cũng diễn ra nhiều trận đấu hấp dẫn trong khuôn khổ vòng 2 V-League 2019. Cụ thể, CLB Hải Phòng sẽ gặp CLB Dược Nam Hà Nam Định vào lúc 17h, Sài Gòn FC gặp Sanna Khánh Hòa BVN vào lúc 18h và Viettel gặp Thanh Hóa vào lúc 19h.

Tác giả: Nhân Văn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP