Vòng quay Thể thao

HLV Hoàng Anh Tuấn trực tiếp làm “gia sư” cho Công Phượng

Ngay trong buổi tập đầu tiên của đợt hội quân tuyển U23 Việt Nam, tiền đạo Công Phượng đã HLV Hoàng Anh Tuấn dành khá nhiều thời gian kèm cặp.

Để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với đối thủ Malaysia tại sân Thống Nhất diễn ra vào ngày 07/02 tới đây, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã cho triệu tập các cầu thủ tốt nhất từ các CLB về tập trung. Đa số các tuyển thủ đã có mặt vào sáng ngày 02/02 vừa qua.

HLV Hoàng Anh Tuấn trực tiếp làm “gia sư” cho Công Phượng - ảnh 1HLV Hoàng Anh Tuấn trở thành gia sư đặc biệt cho Công Phượng (Ảnh: TT&VH)

Ở đợt tập trung này, rất dễ để nhận ra HLV trưởng ĐT Việt Nam Nguyễn Hữu Thắng đã có sự thay đổi trong dàn khung ĐT U23 Việt Nam khi triệu tập đến 9 cầu thủ HAGL gồm: thủ môn Lê Văn Trường, hậu vệ Lê Văn Sơn, Vũ Văn Thanh, A Hoàng, tiền vệ Trần Hữu Đông Triều, Nguyễn Văn Toàn, Hoàng Thanh Tùng, Nguyễn Phong Hồng Duy và tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Tất cả đều đã có mặt từ rất sớm với nhiều tâm trạng khác nhau.

Trong buổi tập đầu tiên của đội tuyển vào buổi chiều, mọi sự chú ý đổ dồn vào tiền đạo Công Phượng khi cầu thủ xứ Nghệ liên tục được vị “gia sư đặc biệt”, HLV Hoàng Anh Tuấn (với vai trò trợ lý cho HLV Hữu Thắng) chỉ bảo trong những tình huống cầm bóng cụ thể. Sự quan tâm đặc biệt của HLV Hoàng Anh Tuấn nhằm giúp Công Phượng có được sự tự tin trong những tình huống cầm bóng và quyết định nhanh, dứt khoát hơn trong những pha chuyền bóng, dứt điểm.

Trước đó, Công Phượng tỏ ra khá tâm trạng trong ngày tập trung cùng ĐT sau một mùa giải không mấy may mắn khi liên tục gặp chấn thương và ngồi dự bị tại Nhật Bản. Không những vậy, năng lực của tiền đạo sinh năm 1995 cũng đang bị đặt dấu hỏi lớn khi không thể hiện được quá nhiều trong những trận đấu gần đây.

Cũng trong buổi tập chiều ngày hôm qua, nhiều cầu thủ khác thuộc biên chế U19 Việt Nam cũng có những màn thể hiện ấn tượng  như hậu vệ Hồ Tấn Tài,  tiền vệ Tiến Dụng, thủ môn Tiến Dũng, tiền vệ Quang Hải với phong cách tự tin khi chơi bóng.

Đăng Huy | Toquoc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP