Thế giới

Hình ảnh giống Chúa Jesus trong vụ cháy Nhà thờ Đức Bà gây chú ý

Một phụ nữ Scotland tin rằng cô đã nhìn thấy Chúa Jesus hiện về trong đám cháy Nhà thờ Đức Bà Paris hôm 15/4.

Hình ảnh được cho là Chúa Jesus hiện về trong đám cháy Nhà thờ Đức Bà Paris. Ảnh: Facebook.

Lesley Rowan, đến từ thị trấn Alexandria, Tây Dunbartonshire, Scotland, đang đọc tin tức về vụ hỏa hoạn Nhà thờ Đức Bà Paris thì phát hiện ra một tấm hình mà cô cho rằng trong đó có hình ảnh Chúa Jesus xuất hiện giữa khung cảnh khói lửa.

"Có thể trí não tôi đang chơi đùa với tôi nhưng mọi người hãy thử nhìn kỹ hơn vào tấm hình này xem các bạn thấy gì", Rowan đăng bức ảnh lên Facebook và khoanh tròn khu vực mà cô cho là Chúa Jesus hiện về trong đám cháy tại Nhà thờ Đức Bà Paris.

Bình luận của Lesley nhanh chóng nhận được sự chú ý. Hàng loạt người dùng mạng xã hội cũng nói họ nhận ra hình ảnh Chúa Jesus.

"Tối qua, khi tôi nhìn vào tấm ảnh, tôi thực sự kinh ngạc bởi những gì mà mình thấy. Tôi thấy bóng dáng Chúa Jesus. Tôi thực sự nhìn thấy một hình ảnh sống động", Lesley chia sẻ. "Tôi nghĩ nó sẽ mang đến sự an ủi cho người dân Paris cũng như người dân trên toàn thế giới trong thời gian đau buồn này".

Một số người dùng mạng xã hội cũng nhanh chóng bày tỏ đồng tình với Lesley. "Giống như hình ảnh Chúa Jesus", một người viết. "Tôi có thể nhìn thấy rất rõ, đủ cả áo choàng và tất cả mọi thứ. Đích thị là Chúa Jesus", người dùng Facebook khác quả quyết.

Dù vậy, vẫn có người không cảm thấy ấn tượng với phát hiện của Lesley. Họ khẳng định chỉ nhìn ra một bức tượng, không có hình ảnh Chúa Jesus nào.

Phần mái và tháp nhọn của Nhà Thờ Đức Bà Paris đã bị thiêu rụi trong vụ hỏa hoạn hồi đầu tuần, tuy nhiên các cấu trúc chính và hầu hết những báu vật mà nhà thờ lưu giữ vẫn an toàn.

Tổng thống Pháp Emmanuel Macron cam kết sẽ phục dựng Nhà thờ Đức Bà Paris trong vòng 5 năm nhưng giới chuyên gia nhận định thời gian tái thiết nhà thờ có thể kéo dài tới hàng thập kỷ.

Tác giả: Vũ Hoàng

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP