Trong nước

Hậu Giang: Người đàn ông treo cổ tự tử trong trụ sở công an huyện

Chiều 12.7, đại tá Phan Thanh Minh, Trưởng Công an H.Vị Thuỷ, tỉnh Hậu Giang xác nhận, Lê Thanh Hiền (SN 1986), cư trú tại ấp 3, xã Vị Đông, H.Vị Thuỷ, tỉnh Hậu Giang treo cổ tự tử chết tại trụ sở công an huyện.

Cơ quan chức năng đang làm rõ cái chết của anh Hiền - Ảnh: Nguyễn Quốc

Đại tá Minh cho biết, các cán bộ công an, sau khi phát hiện Hiền tự tử đã đem đi cấp cứu ở bệnh viện, nhưng không qua khỏi. Hiện vụ việc đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra (Công an tỉnh Hậu Giang) kết hợp với Viện KSND tỉnh vào cuộc điều tra vụ việc.

Theo chị Đ.T.M.N. (vợ của Hiền), khoảng tháng 4.2019, Hiền bỗng dưng bỏ nhà đi không rõ lý do, cắt hoàn toàn liên lạc với gia đình vợ con. Đến ngày 9.7, chị N. hay tin Hiền bị Công an H.Vị Thủy bắt giữ. Sáng 10.7, chị N. có vào Công an H.Vị Thuỷ để đưa đồ cho chồng mình, đồng thời xin được gặp mặt Hiền nhưng không được.

Chị Ngọc cho biết, đến chiều cùng ngày, Công an H.Vị Thủy có mời lên làm việc. “Tại đây công an huyện thông tin chồng tôi đã treo cổ tự tử chết lúc 14 giờ ngày 10.7”, chị nói. Theo chị N., hiện xác của anh Hiền đã được đưa về an táng tại quê nhà H.Mỏ Cày, tỉnh Bền Tre.

Theo nguồn tin của PV, trước đó, ngày 17.6.2019, Công an H.Vị Thủy đã phát đi thông báo, truy tìm Lê Thanh Hiền (SN 1986), cư trú tại ấp 3, xã Vị Đông, H.Vị Thủy, tỉnh Hậu Giang, có liên quan đến vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản xảy ra ngày 21.2.2019. Sau đó Hiền bị Công an H.Vị Thủy bắt giam.

Hiện cơ quan chức năng đang làm rõ cái chết của anh Hiền.

Tác giả: Nguyễn Quốc

Nguồn tin: Báo Một Thế Giới

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP