Hình ảnh Đẹp

Hành trình “lột xác” của 3 hot girl Việt sở hữu triệu fan

Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn, Lilly Luta nổi tiếng với hình ảnh trong sáng, dễ thương bất ngờ chuyển sang phong cách gợi cảm, sexy.

hatin24h

Lilly Luta

Lilly Luta sinh năm 1992, từng được mệnh danh là “búp bê Việt” với hình tượng ngây thơ, trong sáng. Cô bắt đầu nổi tiếng khi yêu Bùi Anh Tuấn và sau khi chia tay nam ca sỹ, Lilly Luta vẫn rất “đắt show” đi diễn, sự kiện.

Giữa năm nay, hot girl xinh đẹp thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ để “nâng cấp” vòng 1 và dần chuyển hướng sang phong cách gợi cảm.

Sự thay đổi hình ảnh của hotgirl sinh năm 1992 nhận được nhiều sự ủng hộ từ fan.

Nhiều khán giả cho rằng, các bộ ảnh nghệ thuật của cô khá sexy nhưng không hề phản cảm.

Đầu tháng 11, bạn gái cũ Bùi Anh Tuấn từng gây chú ý với bộ ảnh diện nội y khoe vòng eo 58cm đáng ngưỡng mộ.

Lilly Luta chia sẻ, sau khi “dao kéo” vòng 1, cô rất tự tin trong những shoot hình sexy.

Chi Pu 

Chi Pu khởi nghiệp với vai trò người mẫu ảnh. Cô xây dựng hình tượng hotgirl trong sáng, đáng yêu cùng phong cách thời trang trẻ trung, năng động.

Chi Pu là một trong những hotgirl chiếm được nhiều cảm tình của người hâm mộ nhất lối sống sạch. Khi trưởng thành hơn, Chi Pu quyết định lấn sân vào lĩnh vực phim ảnh và gặt hái được nhiều thành công.

Bộ phim Yêu mới đây nhất của hotgirl Hà thành nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn và khán giả. Thay vì phong cách trẻ trung, Chi Pu ngày càng “lột xác” hơn với phong cách gợi cảm, sexy.

Sự đối lập phong cách từ lúc là một cô bé tuổi teen đến khi trưởng thành của Chi Pu không khiến fan bất ngờ.

Phong cách gợi cảm có “chừng mực” của hotgirl sinh năm 1993 được fan ủng hộ.

Chi Pu từng thực hiện bộ ảnh gợi cảm nhân dịp tròn 21 tuổi.

Trong buổi họp báo ra mắt phim điện ảnh Yêu vừa qua, Chi Pu diện một chiếc đầm xẻ ngực ở mức “gợi cảm vừa phải” nhận được nhiều lời khen ngợi.

Nữ diễn viên Giọt nước rơi khoe vóc dáng hoàn hảo trong bộ đầm đuôi cá bó sát trên thảm đỏ LHP Việt Nam vừa qua.

Quỳnh Anh Shyn

Quỳnh Anh Shyn là hot girl Hà thành nổi tiếng không kém Chi Pu. Cô nàng sinh năm 1996 được nhiều bạn trẻ yêu thích nhờ hình ảnh trong sáng, dễ thương. Chuyện tình cảm của Quỳnh Anh Shyn và B Trần đổ vỡ khiến nhiều fan rất tiếc nuối.

Quỳnh Anh Shyn vốn nổi tiếng với hình ảnh hotgirl trong sáng, ngây thơ. Để kỷ niệm nhân dịp sinh nhật tuổi 19, cô nàng đã “bạo dạn” thả rông vòng 1, khoe vẻ đẹp có phần sexy.

Trước vài tấm ảnh “nhá hàng” tuổi 19 của mình, Quỳnh Anh Shyn khiến nhiều người thắc mắc không biết sắp tới cô nàng có đi theo hướng sexy như các đàn chị khác hay không.

Quỳnh Anh Shyn cùng mái tóc nhuộm màu bạch kim ấn tượng.

Từ trước tới nay, người đẹp phim 5S Online luôn trung thành với phong cách “teen girl”. Việc cô nàng thay đổi sang phong cách gợi cảm khiến nhiều khán giả tỏ ra khá bất ngờ song vẫn hết lòng ủng hộ người đẹp Hà thành.

Một trong những bức hình sexy hiếm hoi của hot girl Quỳnh Anh Shyn.

theo Dân Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP