Giải trí

Hành trình 10 năm yêu đầy ngọt ngào của Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Đông Nhi - Ông Cao Thắng có 1 thập kỷ bên nhau và được xem là cặp đôi cổ tích của showbiz Việt.

Sáng 9/7, Đông Nhi chính thức xác nhận cô được Ông Cao Thắng cầu hôn sau 10 năm bên nhau mặn nồng. Đông đảo sao Việt và khán giả liên tục gửi lời chúc mừng đến cặp đôi bởi đây cũng là đám cưới được chờ đợi nhất.

Giữa một showbiz thị phi với không ít mối tình sớm nở tối tàn, đấu tố nhau trên mạng xã hội, tình cảm của Đông Nhi - Ông Cao Thắng khiến không ít người ghen tị. Có thể sẽ có người không thích Đông Nhi hay Ông Cao Thắng nhưng họ luôn dành cho cặp đôi này một sự ngưỡng mộ vì tình cảm bền chặt suốt 10 năm.

Ông Cao Thắng đã chính thức cầu hôn Đông Nhi.

Năm 2010, tin đồn Đông Nhi - Ông Cao Thắng yêu nhau rộ lên khi nữ ca sĩ cho ra mắt album đầu tay mang tên "The first step". Trong album này, giọng ca "Ta là của nhau" thực hiện 3 MV và đều có sự xuất hiện của Ông Cao Thắng.

Năm 2011, cặp đôi chính thức xác nhận đang hẹn hò sau một thời gian để cư dân mạng đồn đoán. Thời điểm mới công khai mối quan hệ tình cảm, cả hai vướng tin đồn lợi dụng đời tư để PR cho sản phẩm âm nhạc. Thế nhưng, cách Đông Nhi - Ông Cao Thắng yêu và ở bên nhau khiến những định kiến đó dần biến mất.

Sau khi công khai tình cảm, Đông Nhi - Ông Cao Thắng thoải mái xuất hiện bên nhau và cùng gây dựng sự nghiệp. Không chỉ xuất hiện trong các MV của đối phương, cặp đôi còn đồng hành với nhau cả trong công việc lẫn cuộc sống. Ông Cao Thắng ít nói, ít thể hiện ra bên ngoài nhưng luôn dành cho bạn gái rất nhiều sự quan tâm, chăm sóc.

Năm 2014, Ông Cao Thắng bắt đầu lùi về sau hậu trường để hỗ trợ Đông Nhi trong sự nghiệp ca hát. Anh thành lập một công ty giải trí và hiện tại, công ty này đang quản lý nhiều nghệ sĩ trẻ được khán giả yêu mến. Bản thân "ông bầu" chia sẻ, anh chưa bao giờ hối hận về quyết định của mình.

Năm 2015, khi Đông Nhi tham gia "The Remix", bố mẹ Ông Cao Thắng cũng xuất hiện để cổ vũ con dâu tương lai. Được biết, gia đình 2 bên rất ủng hộ cặp đôi và xem cả hai như con cháu trong nhà từ lâu.

Ông Thoại Liên - em gái Ông Cao Thắng cũng rất thân thiết với chị dâu của mình.

Suốt khoảng thời gian yêu nhau, Đông Nhi - Ông Cao Thắng không ít lần khiến fan ghen tị vì những cử chỉ quan tâm, chăm sóc dành cho đối phương. Mỗi khi có thời gian rảnh rỗi, cả hai cùng nhau đi du lịch để vun đắp tình cảm.

Trong liveshow của Đông Nhi vào năm 2018, Ông Cao Thắng tất bật lo chu toàn những công việc hậu trường để bạn gái yên tâm trình diễn, tỏa sáng trên sân khấu kỷ niệm 10 năm ca hát.

Năm 2018, Đông Nhi - Ông Cao Thắng kỷ niệm 9 năm hẹn hò ở Mỹ. Và cũng chính tại đất nước này vào 1 năm sau, Ông Cao Thắng đã ngỏ lời cầu hôn Đông Nhi khiến fan phấn khích và mong chờ được nhìn thấy đám cưới cổ tích của cả hai.

Tác giả: Dung Phạm

Nguồn tin: Báo VTC News

  Từ khóa: Ông Cao Thắng , Đông Nhi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP