Giải trí

Đông Nhi – Ông Cao Thắng kỷ niệm 7 năm yêu nhau ở Nhật

Kỷ niệm chặng đường dài bên nhau, cặp đôi đẹp của Vpop quyết định sang đất nước mặt trời mọc thực hiện MV ngọt ngào.

Cuối năm 2015, Ông Cao Thắng – Đông Nhi tung MV Ta là của nhau, mặc dù không đầu tư công phu nhưng hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi đã khiến người hâm mộ thổn thức. Lần này, đánh dấu chặng đường 7 năm yêu nhau, cả 2 quyết định sang Nhật ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào cho MV I Wanna Be Your Love.

Đây là bản tình ca lãng mạn, được nhạc sĩ Đỗ Hiếu sáng tác riêng cho họ. Vốn là bạn thân của đôi tình nhân ngoài đời lẫn trong công việc nên tác giả Vì ai vì anh đầu tư nhiều công sức cho bài hát.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng kỷ niệm 7 năm yêu nhau ở Nhật
Cặp đôi tham quan nhiều thắng cảnh đẹp. Ảnh: VD

Sau khi nghe qua ca khúc, ê-kíp của Ông Cao Thắng quyết định chọn một thành phố hiện đại bậc nhất của Nhật Bản để quay MV. Bối cảnh hùng vĩ và nên thơ trong không gian tuyết trắng, giúp khắc họa rõ nét tình yêu đẹp của cặp sao.

Giọng ca Bad Boy khẳng định, khán giả sẽ thích thú với khung cảnh hoành tráng trong MV. Cựu thành viên Weboys chia sẻ: “Người dân nơi đây rất hiếu khách, khi biết chúng tôi đang thực hiện phim ca nhạc, họ đã nhiệt tình hỗ trợ cả đoàn để mọi thứ diễn ra suôn sẻ”.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng kỷ niệm 7 năm yêu nhau ở Nhật
MV có nhiều thước phim lãng mạn. Ảnh: VD

Yêu nhau suốt chặng đường dài nhưng cả Ông Cao Thắng và Đông Nhi đều khẳng định, thời điểm này họ chưa có kế hoạch kết hôn vì muốn tập trung sự nghiệp. Mặc dù nữ ca sĩ gốc Hà thành đã có chỗ đứng vững chắc nhưng cô vẫn muốn tiến xa hơn trên con đường âm nhạc

Kim Chi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP