Giải trí

Ông Cao Thắng – Đông Nhi tíu tít đi mua sắm Tết

Những ngày tết cận kề, mặc dù rất bận rộn nhưng Ông Cao Thắng và Đông Nhi vẫn tranh thủ thời gian hiếm hoi của mình để lên kế hoạch đi mua sắm những thứ cần thiết cho gia đình vào ngày Tết.

Cặp đôi này ngày càng quấn quýt bên nhau.

Năm 2011 đánh dấu sự thành công hơn của Đông nhi, cô liên tục có nhiều ca khúc hits đính đám, đối tượng khán giả yêu thích Đông Nhi đã nhiều hơn từng ngày. Trong khi đó, Ông Cao Thắng đã có một sự trở lại khiến nhiều người bất ngờ bởi chất giọng của anh đã khá hơn trước rất nhiều, thường xuyên cho ra mắt những MV là những bản ballad tình cảm, đẹp mắt… Ông Cao Thắng cũng đã ghi điểm với fan. Ông Cao Thắng – Đông Nhi thường xuyên xuất hiện cùng nhau ở các sự kiện, chuyện tình cảm của họ được nhiều người quan tâm những cặp đôi này không muốn nói quá nhiều về nhau mà chỉ muốn mọi người ủng hộ ở những sản phẩm âm nhạc của họ. Tết năm nay, ngoài thời gian ăn Tết đoàn tụ cùng gia đình thì cặp đôi này cũng sẽ có những chuyến lưu diễn dài ngày ở các tỉnh thành trong cả nước. Ngay sau đó, cô nàng Đông Nhi sẽ cho ra mắt Single với ca khúc mới nhất do cô sáng tác, còn Ông Cao Thắng sẽ cho ra mắt album đầu tay kể từ ngày quay trở lại showbiz.
Ông Cao Thắng và Đông Nhi tung tang đi mua sắmCả 2 lựa chọn gian hàng trái cây là điểm dừng chân đầu tiênVà một bịch trái cây nhỏ đã được cặp đôi này mua Sau khi mua trái cây, Đông Nhi và Ông Cao Thắng ra khu hoa để xem nên trang trí hoa gì cho nhà mìnhMột cành đào đã được cặp đôi này lựa chọn Đến hàng bánh mứt, Đông Nhi không ngần ngại chọn cho mình loại mứt ưa thíchKẹo mứt me là món mà Đông Nhi yêu thích Đông Nhi và Ông Cao Thắng mong muốn năm mới sẽ phát tài phát lộc hơn Cặp đôi này được coi là một cặp đôi đẹp của showbiz.
Trang Đào (Ảnh: Pan)

2 Sao

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP