Pháp luật

Hai thi thể trong thùng bê tông: Bất thường đêm định mệnh

Thấy có quá nhiều bất thường về những người thuê nhà bí ẩn, người dân địa phương đang tiến hành theo dõi thì phát hiện sự việc.

Liên quan đến vụ việc tìm thấy 2 thi thể trong thùng đổ bê tông, trao đổi với PV chiều 16/5, một cán bộ xã Hòa Hưng (huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương) đã chia sẻ những thông tin đầy bí hiểm về những người thuê nhà số 90 (tổ 3, ấp 5) trước khi người dân phát hiện sự việc.

Cán bộ này cho biết, căn nhà nơi tìm thấy 2 thi thể được một số người thuê khoảng 5 tháng nay. Tuy nhiên, đến tận bây giờ người dân xung quanh vẫn không biết chính xác có bao nhiêu người ở trong căn nhà đó, thậm chí còn chưa từng thấy mặt những người này.

Thi thể thứ 2 được đưa đi khỏi hiện trường. Ảnh: Thanh Niên

"Chỉ có duy nhất ông chủ nhà từng được gặp bà cụ một lần để thu tiền nhà. Còn có khoảng 3 người sống trong đó (2 nữ, 1 nam).

Họ ra đường là bịt kín mít chỉ để lộ mỗi con mắt và trán, kể cả người nam. Họ đi từ sáng trên xe ô tô cửa kính đen, tối mới về, lại đóng cửa kín mít.

Căn nhà luôn được phủ bạt xung quanh. Hễ ai mon men đến gần cửa là họ liền đóng kín. Cổng nhà có 2 lớp khóa", vị cán bộ cho biết.

Có lần cổng nhà bị hỏng, chủ nhà đợi tối mới đưa một thợ về để sửa. Một lần ít ỏi khác khi chủ nhà không khóa cổng, người dân mới nhìn thấy trong nhà có một chiếc xe ô tô và xe máy.

Một điều khiến người dân hoang mang hơn khi thỉnh thoảng vào ban đêm họ lại nghe tiếng khóc của trẻ nhỏ. Người dân tò mò, tìm cách ngó vào trong lại không hề thấy phơi quần áo trẻ, chỉ thấy bộ đồ cho các phật tử lên chùa.

Vị cán bộ xã tiếp lời: "Đêm 30/4, căn nhà bật điện cả đêm. Đến sáng hôm sau thì không thấy ai trong nhà nữa. Chúng tôi chỉ nghĩ rằng họ về quê nghỉ lên, nhưng mãi sau không thấy họ quay lại.

Chúng tôi cảm thấy có vấn đề nên đang theo dõi, nhưng chưa kịp phát hiện thì họ đã chuyển đi".

Nói về 2 thi thể được tìm thấy trong thùng đổ bê tông, vị cán bộ này vẫn bàng hoàng. Thi thể đầu tiên được phát hiện trong tư thế gập người, không mặc quần áo. Xung quanh được đổ thêm bã chè.

Thi thể thứ 2 phân hủy nặng hơn. Cả hai đều không thể nhận dạng được khuôn mặt.

Khối bê tông hình trụ nơi phát hiện thi thể thứ 2. Ảnh: CAND

Sau quá trình điều tra, chiều 16/5, Công an tỉnh Bình Dương đã thông tin chính thức về vụ việc.

Theo Công an tỉnh Bình Dương, căn nhà trên do ông Nguyễn Minh Vương (ngụ xã Hội Nghĩa, TX.Tân Uyên, Bình Dương) làm chủ vừa bán lại cho ông Nguyễn Thanh Huân (ngụ xã Hưng Hòa) và thỏa thuận chiều 15/5 giao nhà.

Chiều 15/5, khi ông Huân đến nhận nhà thì phát hiện 1 bồn nhựa bên trong đổ đầy bê tông.

Ông Huân đập bể khối bê tông để di dời bồn nhựa thì phát hiện thi thể người ở bên trong.

Qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, công an xác định tử thi giới tính nam, cao khoảng 1,7m, răng hàm trên thiếu 3 chiếc răng số 2, 4, 5, tóc ngắn sát da đầu, khoảng 30 - 35 tuổi (không phải là thi thể của người nữ như thông tin ban đầu).

Trong quá trình khám nghiệm, công an tiếp tục cho đập bể thùng phuy nhựa thứ 2 và phát hiện thêm 1 thi thể bên trong được đổ đầy trà ướp, đậy nắp và quấn băng keo toàn bộ phía ngoài.

Thi thể này cũng là nam, cao khoảng 1,61 m, tóc ngắn, độ tuổi khoảng 35 tuổi. Nạn nhân mặc áo màu thun màu trắng, bên ngoài mặc áo khoác đen có mũ, quần dài thể dục màu xanh đen.

Căn nhà của ông Vương trước khi bán lại cho ông Huân thì có cho một phụ nữ tên Thanh thuê từ tháng 10/2018. Cứ 3 tháng bà Thanh đến nhà của ông Vương để trả tiền thuê nhà một lần.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Đại tá Trịnh Ngọc Quyên - Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang có mặt tại hiện trường, trực tiếp chỉ đạo công tác khám nghiệm điều tra phá án.

Ngoài ra, Cục Kỹ thuật hình sự - Bộ Công an đã đến hiện trường phối hợp công an tỉnh Bình Dương tiếp tục điều tra.

Tác giả: Hương Trà

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP