Thể thao

Hai sao trẻ dẫn gái gọi về đại bản doanh của đội tuyển Anh

Hai tài năng trẻ mới nổi của bóng đá Anh, Mason Greenwood và Phil Foden đã bị loại khỏi đội tuyển quốc gia sau khi dẫn “gái gọi” về phòng khách sạn.

Foden và Greenwood bị loại khỏi tuyển Anh vì hám "của lạ".


Cuối tuần vừa qua, Mason Greenwood và Phil Foden đã có lần đầu tiên khoác áo tuyển Anh khi ra sân trong trận đấu với Iceland ở Nations League. Cả hai cầu thủ này đều được xem là tương lai của bóng đá Anh. Trong khi Greenwood gây ấn tượng mạnh ở M.U thì Foden cũng để lại dấu ấn đậm nét trong màu áo Man City.

Tuy nhiên, sự nghiệp của Greenwood và Foden ở tuyển Anh đang bị đe dọa nghiêm trọng khi hai ngôi sao trẻ thế hệ 10x này vi phạm kỷ luật tại Iceland. Theo truyền thông Anh, Greenwood và Foden đã bạo gan dẫn “gái gọi” về phòng riêng nơi khách sạn đóng quân của Tam Sư để vui vẻ.

Vốn non nớt kinh nghiệm, bộ đôi sao trẻ người Anh đã bị các cô gái làng chơi chụp lại ảnh và tung lên mạng xã hội. Các hình ảnh này lập tức lan truyền với tốc độ chóng mặt. Không chỉ vi phạm quy tắc phóng chống dịch COVID-19, hành vi của Greenwood và Foden còn bị đánh giá là không thể chấp nhận được.

Ngay sau đó, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) và HLV tuyển Anh, Gareth Southgate quyết định loại Greenwood và Foden ra khỏi đội hình làm khách của Đan Mạch vào ngày mai. Cả hai đã phải trở về Anh thay vì đi cùng Tam Sư đến Đan Mạch.

Chia sẻ trong cuộc họp báo mới nhất, HLV Southgate nói: “Thật không may khi hai cầu thủ của chúng tôi vi phạm quy tắc phòng chống dịch trong bối cảnh dịch COVID-19 vẫn diễn biến phức tạp. Theo quy tắc chung, họ không được phép tiếp xúc và tập luyện cùng toàn đội. Cả hai đã trở về Anh”.

Các CLB chủ quản của Greenwood và Foden là M.U, Man City đồng loạt lên tiếng bày tỏ sự thất vọng với hành vi của bộ đôi này và hứa hẹn sẽ đưa ra án kỷ luật thích đáng.

Tác giả: A Phi

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP