hatinh
UBND huyện Vũ Quang thưởng nóng cho ban chuyên án bắt 3 đối tượng cướp taxi

Như Infonet đã thông tin, vào khoảng 19h ngày 5/4, khi anh Nguyễn Văn Tịnh đang đậu xe chờ khách tại TP.Vinh (Nghệ An) thì gặp Quyết, Công, Dũng đến yêu cầu chở lên huyện Vũ Quang. Khi xe chạy đến địa phận giáp ranh giữa 2 xã Đức Giang và Ân Phú  huyện Vũ Quang) thì 3 người này bất ngờ dùng dao găm kề vào cổ lái xe Tịnh khống chế, yêu cầu giao điện thoại, tài sản sẵn có. Lúc đó, trong người anh Tịnh có 3 điện thoại di động, 600 ngàn đồng giao hết cho ba người này. Sau khi cướp tiền, điện thoại, 3 người này đẩy anh Tịnh xuống xe và lái taxi bỏ trốn.

Nhận thông tin, Công an huyện Vũ Quang đã chỉ đạo cho các trinh sát thuộc Đội Cảnh sát hình sự truy tìm 3 nghi phạm. Đến 19h30 cùng ngày, công an đã bắt được cả 3 nghi phạm, thu toàn bộ tang vật vụ án khi chúng chưa kịp trốn khỏi địa bàn.

Ba đối tượng cướp taxi làm 4 chiến sĩ công an bị thương nhưng vẫn vui cười khi bị bắt

Trong quá trình vây bắt, do bị các đối tượng dùng dao, gậy gộc chống trả lại quyết liệt khiến một số chiến sĩ Công an huyện Vũ Quang bị thương nhẹ.

Bước đầu, các đối tượng khai nhận do ham chơi, không có nghề nghiệp lại nghiện ma túy nặng nên đi cướp để lấy tiền tiêu xài và sử dụng ma túy.

Hiện Công an huyện Vũ Quang đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng Phạm Cương Quyết, Nguyễn Anh Dũng và Lê Đức Công về hành vi “cướp tài sản” của tài xế taxi.

Đồng thời, UBND huyện Vũ Quang đã tổ chức tuyên dương, thưởng nóng cho ban chuyên án 5 triệu đồng về thành tích bắt giữ 3 đối tượng cướp tài sản taxi.

Mỹ Hoa