Nhân ái

Hà Tĩnh: Tai nạn ập xuống một gia đình khó khăn

Anh Trần Đình Trung (28 tuổi trú tại thôn Văn Thịnh, xã Xuân Lộc , huyện Can Lộc -Hà Tĩnh) là một người có hoàn cảnh khó khăn ngay từ nhỏ, trong lúc bòn mót tự xây cho mình ngôi nhà để ở không may ngã giàn giáo bị tai biến nằm điều trị một nơi, nên rất cần sự giúp đỡ của cộng đồng.

Anh Trần Đình Trung nằm điều trị tại nhà riêng rất cần sự chia sẻ của cộng đồng


Anh Trần Đình Trung sinh ra trong một gia đình nghèo, bị mồ côi bố từ nhỏ nên học hết lớp 9 phải nghỉ học, ban ngày đi phụ hồ, tối làm thuê tại quán cà phê nuôi 2 đứa em ruột còn nhỏ. Lớn lên anh kết hôn với chị Trần Thị Hồng người cùng quê và sinh hạ được 3 con.

Cuộc sống của họ dù còn chồng chất khó khăn nhưng đầy hạnh phúc. Ai ngờ, đầu năm 2018 tai họa bỗng ập đến trong lúc anh Trung đang trèo lên giàn giáo tự xây nhà cho mình để ở, không may anh bị ngã dẫn đến bị đứt mạch máu não. Sau đó anh được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh cấp cứu, rồi được chuyển thẳng ra Bệnh viện Trung ương trong tình trạng sức khỏe hết sức nguy kịch.

Mặc dù tạm thời qua khỏi lưỡi hái của tử thần, nhưng di chứng của bệnh tật quá nặng khiến anh Trung phải nằm bất động một nơi thở bằng ô xy, hàng ngày người nhà phải tự chăm sóc.

Do cuộc sống gia đình chủ yếu dựa vào bàn tay lao động của anh, ngoài 3 sào ruộng khoán mùa được, mùa mất vợ anh có thể làm thay, nên việc điều trị lâu dài cho anh tại nhà quả là một thách thức ngoài tưởng tượng!

Để có chi phí điều trị cho anh trong thời gian qua, chị Hồng -vợ anh đã phải chạy vạy vay mượn khắp nơi. Tuy vậy, đến nay những mối quan hệ quyen biết mà chị Hồng có thể vay mượn được đã cạn kiệt, trong lúc đó bệnh tình của anh Trung ngày một nặng thêm, bên cạnh đó cả 3 đứa con của anh chị còn quá thơ dại, nên rất cần nhận được sự chia sẻ từ cộng đồng.


Tác giả: NGỌC VƯỢNG, ĐĂNG THUẬT

Nguồn tin: Báo Dân sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP