Tin trong nước

Gian díu với đàn ông đã có vợ, cô gái trẻ bị đánh ghen, bắt quỳ xuống xin lỗi

Cô gái được cho là cướp chồng của người khác, đã bị người vợ đánh bầm mặt, bắt quỳ xuống xin lỗi và hứa sẽ chấm dứt mối quan hệ bất chính.

Mới đây, 1 đoạn clip ghi lại hình ảnh cô gái trẻ bị đánh ghen, bắt quỳ gối xin lỗi được cho là xảy ra ở Nghệ An đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

 Dòng chia sẻ trên mạng xã hội

Dòng chia sẻ trên mạng xã hội

Theo như chia sẻ, người phụ nữ bắt gặp chồng mình và nhân tình gọi điện thoại nói chuyện qua lại với nhau nên đã đến gặp cô gái trẻ để nói chuyện. Người vợ này lớn tiếng quát tháo, chửi bới tình địch: “Mi ở với chồng tao trên một lần phải không? Hắn không đến mi gọi điện cho hắn đến bằng được phải không?”. Cô gái trẻ phải quỳ xuống, cúi gằm mặt và nói: “Từ nay em không dám liên lạc với chồng chị nữa ạ”.

Bất ngờ, một người phụ nữ xông đến đạp vào mặt cô gái, chửi bới. Cô gái trẻ không dám phản kháng lại chỉ lấy tay che mặt, quỳ gối nói tiếp: “Em không dám liên lạc với anh P. nữa ạ. Em biết em sai rồi, chị cho em xin lỗi”.

 Cô gái trẻ bị bắt quỳ gối xin lỗi, và hứa sẽ chấm dứt mối quan hệ trên. Ảnh cắt từ clip

Cô gái trẻ bị bắt quỳ gối xin lỗi, và hứa sẽ chấm dứt mối quan hệ trên. Ảnh cắt từ clip

Do qua bức xúc, người vợ vẫn tiếp tục chửi: “Mi đi với bao nhiêu người, lại còn đi phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác, mi định để con nhà người ta bơ vơ không có cha à. Đi ăn với nhau lại còn khoe lên Facebook nữa à. Tao đánh vì cái tội đưa ảnh lên Facebook đó”. Nhiều người chứng kiến vụ việc lao vào can ngăn, cô gái trẻ chỉ biết ngồi gục mặt ở bậc thềm khóc thút thít.

Sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, đoạn clip trên đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Có người bày tỏ bức xúc và lên án hành vi phá vỡ hạnh phúc gia đình của cô gái trẻ, tuy nhiên có người cũng cho rằng hành động hành hung người khác của người vợ như vậy là không nên.

“Thông cảm cho người vợ có chồng đi cặp bồ, tuy nhiên việc hành hung người khác như vậy là vi phạm pháp luật, do vậy nên bình tĩnh nói chuyện để giải quyết. Chỉ khổ người vợ bao năm vì chồng vì con cuối cùng ông chồng lại đi bồ bịch bên ngoài”, tài khoản M.N. chia sẻ.

“Sao toàn thấy đàn bà đánh nhau mà không thấy xử ông chồng ba lăng nhăng đó nhỉ? Phụ nữ lúc nào cũng đáng thương, chị kia yêu người đã có gia đình là không đúng tuy nhiên cũng không nên ra tay đánh người như vậy, chẳng may nặng tay quá gây án mạng thì hậu quả khôn lường”, tài khoản A.V. chia sẻ.

Theo K.A (Kenh14.vn/Trí Thức Trẻ)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP