Hương Sơn

Giám đốc 'tố' lái xe trộm 11 cây vàng

Ông giám đốc ngân hàng huyện cho rằng mình đã để 11 cây vàng trên xe ôtô và sau đó vì bị ong đốt ngất xỉu nên quên mất, ông nghi ngờ anh lái xe đã lấy số vàng này.

Ông Phan Hồng Tư, Giám đốc Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh Hương Sơn, Hà Tĩnh trình bày với cơ quan công an, vào giữa tháng 7/2008 ông mở két sắt để ở phòng làm việc của mình để lấy một số vàng về đem cho vợ đi đám cưới. Tuy nhiên, do vội vàng nên ông đã cầm nhầm số vàng lên đến 111 chỉ, trong hộp đựng kính đeo mắt, mà không hề hay biết.


Ông gọi lái xe chở mình về nhà, cách 200m. Giữa chừng, ông bỗng bị một con ong đốt khiến ngất xỉu. Đến khi tỉnh lại, ông quên bẵng mất số vàng mình định đem về cho vợ.


Hơn 3 tháng sau, khi mở két sắt ông Tư không thấy số vàng 111 chỉ trong két sắt nữa. Ông nhớ lại sự việc và cho rằng, mình đã lấy nhầm số vàng và để quên trên xe ôtô. Ông nghi ngờ người tài xế đã lấy mất số vàng.


Tuy nhiên, trả lời cơ quan điều tra, anh lái xe nói rằng không hề thấy bao đựng kính có số vàng trên ở trong xe.


Cơ quan điều tra sau đó vào cuộc. Tuy nhiên, đến nay vẫn chưa thể làm rõ “trắng đen”. Còn vợ của người lái xe, là một giáo viên, cho biết, đã nhiều tháng trôi qua mà cơ quan điều tra vẫn chưa có câu trả lời xung quanh vụ việc, khiến dư luận dị nghị, gia đình chị phải sống trong khổ sở.


Phòng PC 14 Công an Hà Tĩnh cho biết, vụ án vẫn đang trong quá trình điều tra.


Đức Vũ

NS

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP