Thể thao

Man Utd thua tan nát trước Crystal Palace

Rạng sáng 7/5 (giờ Hà Nội), MU thua 0-4 trên sân nhà của Crystal Palace ở vòng 36 Premier League.

Thảm bại khiến MU văng khỏi nhóm dự cúp châu Âu mùa tới. "Quỷ đỏ" đang đứng thứ 8, vị trí không dược dự cả Conference League.

Thầy trò Erik ten Hag có 54 điểm, kém đội đứng thứ 6, Newcastle khoảng cách 2 điểm và xếp sau Chelsea do thua hiệu số. Nếu kết thúc mùa giải với vị trí này, MU chỉ còn một cánh cửa để dự Europa League, đó là đánh bại Man City ở chung kết FA Cup vào ngày 25/5.

0-4 cũng là trận thua đậm nhất lịch sử đối đầu của MU trước Crystal Palace tại Premier League.


Trên sân Selhurts Park, MU không có sự phục vụ của đội trưởng Bruno Fernandes. Ở hàng thủ, Harry Maguire cũng nghỉ thi đấu. HLV Ten Hag chỉ còn biết trông cậy vào cặp trung vệ gồm Jonny Evans, người vừa trở lại sau chấn thương và Casemiro.

Ở phía trên, Christian Eriksen quá yếu đuối trước cơ bắp của các tiền vệ bên phía Crystal Palace. Trong cả 2 lần ngôi sao người Đan Mạch bị qua mặt, MU đều phải nhận bàn thua.

Lần lượt Michael Olise và Jean Mateta thoải mái đột phá từ giữa sân, trước khi tung cú sút hiểm hóc từ sát vạch 16,5 m, hạ gục Andre Onana ở phút 12 và 40. Sang hiệp hai, hàng thủ MU tiếp tục thi đấu tệ hại và phải nhận thêm 2 bàn thua, đều bởi những sai sót của hàng thủ.

Phút 58, Tyrick Mitchell thoải mái đệm cận thành, nâng tỷ số lên 3-0. Đến phút 66, Casemiro để mất bóng, tạo cơ hội cho Olise tung cú sút căng, buộc Onana vào lưới nhặt bóng lần thứ 4.

Olise có màn "chào hàng" đầy ấn tượng. Anh chính là một trong những mục tiêu được MU nhắm đến trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Tác giả: Anh Tuấn

Nguồn tin: znews.vn

  Từ khóa: crystal palace , man utd

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP