Thế giới

Giả làm nhà sản xuất phim khiêu dâm để lừa hơn 20 cô gái “lên giường”

Một người đàn ông sống tại bang Missouri (Mỹ) đã bị kết án tù 10 năm sau khi giả mạo làm một nhà sản xuất phim khiêu dâm để lừa hơn 20 cô gái “lên giường” để “tập dượt cho những vai diễn trong phim”.

Mario Ambrose Antoine, 34 tuổi, là một thợ ảnh chụp đám cưới sống tại thành phố Raymore (bang Missour, Mỹ), vừa bị kết án vì những hành động lừa đảo của mình.

Theo đó Antoine đã lừa những cô gái trẻ, những người có ước mơ trở thành diễn viên phim người lớn, rằng y là một nhà sản xuất phim người lớn và sẽ cho họ xuất hiện trong những bộ phim người lớn và sẽ chỉ được bán ở các trang web riêng tư ở nước ngoài. Antoine cũng hứa hẹn với các cô gái rằng họ sẽ nhận được số tiền từ 550.000 đến 1 triệu USD sau khi ký thỏa thuận hợp tác trở thành diễn viên cho công ty của y.

Mario Ambrose Antoine đóng giả làm nhà sản xuất phim khiêu dâm và lừa hơn 20 cô gái muốn trở thành diễn viên phải quan hệ với y

Tuy nhiên trước khi xuất hiện trong phim, Antoine đã nói với các nạn nhân phải “thử vai” trước và buộc họ phải quan hệ tình dục với y. Antoine cũng hứa sẽ trả tiền cho những cô gái này sau khi “thử vai” nhưng trên thực tế không cô gái nào nhận được tiền.

Nếu cô gái nào phàn nàn về việc không được trả tiền, Antoine đe dọa sẽ gửi những bức “ảnh nóng” mà y đã chụp khi “thử vai” cho gia đình và bạn bè của họ. Trong một số trường hợp tên này đã sử dụng tài khoản mạng xã hội giả để gửi các bức “ảnh nóng” của các cô gái cho gia đình, bạn bè, đồng nghiệp hay thậm chí bạn trai của họ.

Theo một nạn nhân của Antoine, cô gái được biết đến với biệt danh “Nikki” thì tên này đã liên hệ với cô thông qua Facebook. Tên này ban đầu ngợi khen ngoại hình của Nikki trước khi bóng gió về việc cô sẽ kiếm được hàng ngàn đô la bằng cách trở thành “người mẫu” cho những bộ phim người lớn sẽ chỉ được bán một cách riêng tư ở nước ngoài.

Antoine sau đó đã gọi cô gái này đến nhà của mình và buộc cô quan hệ với hắn trước máy quay và cho biết đó là một phần trong buổi “thử vai”. Để làm tăng thêm lòng tin từ các cô gái, tên này đã cho các nạn nhân thấy những tờ séc giả trị giá hàng hàng USD mà y nói là trả cho những cô gái khác và yêu cầu họ ký vào hợp đồng trước khi bắt đầu quan hệ với nhau trước máy quay.

“Hắn nói rằng tôi cần phải thử vai và buộc tôi phải quan hệ với hắn trước máy quay và tôi đã làm mà không ngần ngại gì”, một nạn nhân cho biết.

Không chỉ không trả cho các cô gái một đồng nào, Antoine thậm chí còn sử dụng những hình ảnh và đoạn phim nóng của các cô gái để buộc họ phải tiếp tục quan hệ với y nếu không dọa sẽ phát tán chúng và nhiều cô gái đã buộc phải nghe theo.

Chỉ đến khi một trong các nạn nhân tố cáo, Antoine đã bị cảnh sát bắt giữ và tiến hành điều tra. Quá trình điều tra cho thấy rằng tên này đã sử dụng chung một hình thức như trên để lừa các cô gái khác và ước tính đã có hơn 20 cô gái bị tên này dùng chung một hình thức để lừa họ phải quan hệ với y..

Cuối cùng thẩm phán đã tuyên án Antoine 10 năm tù giam vì lừa đảo và hành vi tống tiền.

Tác giả: Nhi Nguyễn

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP