Pháp luật

Ghen tuông, khóa cửa ngoài đổ xăng thiêu mẹ con người tình

Do xảy ra mâu thuẫn ghen tuông, người đàn ông khóa cửa ngoài ki - ốt, dùng xăng tạt vào bên trong thiêu mẹ con người tình.

Ngày 18/2, công an huyện Củ Chi (TP.HCM) cho biết đã bàn giao đối tượng N.D.T. (37 tuổi, ngụ quận 12, TP.HCM) cho Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM để điều tra về hành vi “Giết người”.

Trước đó, rạng sáng mùng 4 Tết (ngày 15/2) người dân sống cạnh kiot trên Tỉnh lộ 15 (xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi, TP.HCM) phát hiện hỏa hoạn nên hô hoán, kêu cứu.

Người dân phối hợp lực lượng chức năng tiếp cận dập lửa, đưa hai mẹ con chị A cùng con gái 7 tuổi bị bỏng ở bên trong ra ngoài đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Vụ cháy khiến hai mẹ con chị A. bị bỏng nặng nhiều nơi trên cơ thể, chị A. được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy, còn con chị này được chuyển đến Bệnh viện Nhi Đồng 1.

Ngoài ra, một chiếc xe máy và nhiều tài sản khác trong ki - ốt cũng bị ngọn lửa thiêu rụi.

Qua điều tra ban đầu, giữa chị A. và T. có quan hệ tình cảm và sống với nhau như vợ chồng, nên T. đã thuê ki-ốt trên để chung sống với A. và con của A. lâu nay.

Gần đây, vì giữa A. và T. mâu thuẫn, ghen tuông, T. đã khóa cửa ngoài ki - ốt, dùng xăng tạt vào bên trong ki - ốt và châm lửa đốt.

Công an huyện Củ Chi sau đó phối hợp với các đơn vị liên quan khám nghiệm hiện trường, điều tra. T sau đó đã đến cơ quan công an đầu thú.

Tác giả: Thu Hà (Tổng hợp)

Nguồn tin: datviet.trithuccuocsong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP