Thể thao

Gary Neville: ‘Liverpool và Man Utd đều dựng xe buýt trước khung thành’

Cựu hậu vệ của Man Utd cho rằng không công bằng khi chỉ chỉ trích Jose Mourinho về việc thi đấu quá chắc chắn trong trận hoà 0-0 tại Anfield.

Năm thứ hai liên tiếp trận đấu giữa Liverpool và Man Utd tại Anfiedl kết thúc với tỷ số hoà 0-0. Ảnh: Reuters

“Các tờ báo sẽ giật tít Jose Mourinho dựng xe buýt trước khung thành. Nhưng thực tế Jurgen Klopp cũng làm như vậy”, Gary Neville bình luận.

Cuộc thư hùng giữa đội bóng có hàng công ghi bàn tốt thứ hai và thứ tư tại Ngoại hạng Anh kết thúc mà không có bàn thắng. HLV Mourinho hứng chịu nhiều chỉ trích khi người hâm mộ cho rằng ông sợ thua, để Man Utd chơi phòng ngự rình rập. Tuy nhiên, Gary Neville cho rằng HLV Klopp của Liverpool cũng là người góp phần khiến trận đấu được chờ đợi nhất vòng tám kết thúc với tỷ số 0-0.

“Liverpool không còn là Liverpool của những trận đấu trước”, cựu cầu thủ Man Utd nói trên Sky Sport. “Mourinho chờ đợi Klopp tiếp tục cho Liverpool tấn công để tìm cách phản công. Nhưng thực tế không diễn ra như vậy, Klopp cũng chơi chắc chắn. Mourinho không muốn thua và những gì thể hiện trong trận đấu cho thấy Klopp cũng như vậy".

Sau trận đấu HLV Mourinho cho rằng Man Utd không thể thắng bởi bên kia chiến tuyến Liverpool chẳng dám thực sự mở cửa chơi tấn công. Ông chê Klopp chỉ dám dùng ba tiền vệ khoẻ để án ngữ giữa sân thay vì tăng cường thêm tiền đạo.

Tại Anfield, Mourinho không có được sự phục vụ của Marouane Fellani, Paul Pogba và Michael Carrick. Vì vậy, hàng tiền vệ của Man Utd thi đấu lép về trước Liverpool. Tuy nhiên, hàng thủ vẫn hoạt động ấn tượng để không cho các cầu thủ đội chủ nhà có cơ hội ghi bàn. Man Utd tiếp tục bất bại sau tám vòng đấu với sáu trận thắng và hai trận hoà.

Tác giả: Nam Anh

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: ‘Liverpool , man utd

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP