Cuộc sống

Gặp phụ nữ có 5 tướng mạo "khủng khiếp" này thì nên tránh xa kẻo gia đình tan vỡ, cả đời vất vả

Đàn ông lấy vợ nên tránh lấy những người phụ nữ có tướng khắc chồng này để có được cuộc sống gia đình êm đẹp.

Xem tướng mặt cũng phần nào đoán được tính cách của một người - Ảnh: Minh họa


- Gò má cao

Theo nhân tướng học, phụ nữ có gò má cao thường là người đa đoan quỷ kế, thích chế ngự người đàn ông mình thích. Song họ cũng “cả thèm chóng chán”. Họ thường làm mọi việc theo ý mình mà không quan tâm đến suy nghĩ, cảm xúc của người khác, kể cả trong chuyện tình cảm.

- Tuyến lệ thâm

Tuyến lệ là phần bọng mắt nằm dưới chân mày. Phụ nữ có tuyến lệ dày, thâm chứng tỏ dục vong lớn. Họ có nhu cầu sinh lý dồi dào và có nhiều ham muốn vượt độ.

Những người sở hữu nét tướng này có tính cách khá lăng nhăng, đứng núi này trông núi nọ, khi có người tiếp cận họ không bao giờ từ chối. Chưa hết, đây cũng là mẫu phụ nữ lười làm, chỉ biết hưởng thụ.

- Lông mày thưa và ngắn

Đây là đặc điểm của người phụ nữ khắc chồng. Ngoài ra, nếu giữa 2 đầu lông mày có một lằn sâu chạy thẳng lên trán hay còn gọi là luyến trâm văn cũng là một dấu hiệu của người phụ nữ khắc chồng.

Bên cạnh đó, phụ nữ có lông mày đứt đoạn, không liền mạch cũng là người dễ kết thù oán, tuyệt tình. Họ chỉ quan tâm đến bản thân hơn là suy nghĩ đến cảm nhận của người khác. Nếu phụ nữ có lông mày dựng lên, thô và giao nhau, xương lông mày lồi ra thì đàn ông nên cân nhắc trước khi tính chuyện trăm năm với người này kẻo sẽ hối hận về sau.

- Trán hẹp

Những người phụ nữ trán hẹp và thấp thường đa sầu đa cảm, dễ mất kiểm soát trong lời nói và hành động. Cả đường công danh và sự nghiệp của họ đều gặp nhiều biến cố, dù cơ hội đến khá nhiều lần nhưng đều không biết tận dụng.

Không những thế, những người phụ nữ sở hữu nét tướng này thường phải sống cô độc một mình, nếu kết hôn thì cũng nhiều lần ly tán.

- Giọng nói the thé

Những người phụ nữ có giọng nói the thé thường khiến người nghe cảm thấy sợ hãi.

Ngoài ra, phụ nữ có giọng nói có phần giống đàn ông, rất cao, xói vào tai mọi người rất khó chịu cũng không phải là mẫu người đàn ông nên lấy làm vợ.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Tác giả: Quỳnh Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP