Pháp luật

Gái xinh đăng ảnh mát mẻ mời khách giữa mùa dịch

Mỗi khi có khách mua dâm đến nhà nghỉ, gái bán dâm sẽ gọi điện cho lễ tân của nhà nghỉ mở cửa cho khách vào hoạt động.

Hai đối tượng bị Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội khởi tố về hành vi môi giới mại dâm là Mai Thị Dung (51 tuổi, ở quận Đống Đa, Hà Nội) và Trần Ngọc Cảnh (23 tuổi, ở huyện Chương Mỹ, Hà Nội).

Khoảng giữa tháng 9, Đội Cảnh sát hình sự, Công an quận Cầu Giấy phát hiện nhà nghỉ Ngọc Bích ở phố Hoàng Ngân phường Trung Hòa có biểu hiện nghi vấn hoạt động chứa chấp mại dâm nên xác minh, điều tra, xử lý.

Qua xác minh công an xác định gái bán dâm thỏa thuận với Mai Thị Dung là chủ nhà nghỉ trên được ở tại nhà nghỉ để hoạt động bán dâm và Dung đồng ý.

Sau khi được chủ nhà nghỉ đồng ý, gái bán dâm đã đăng hình ảnh mát mẻ của bản thân lên mạng xã hội nhằm mục đích “quảng cáo”. Từ số điện thoại của gái bán dâm được đăng, nhiều “quý ông” ham của lạ đã liên lạc và được gái bán dâm nhắn địa chỉ đến nhà nghỉ Ngọc Bích để hoan lạc.

Nhiều đối tượng mua bán dâm đã bị Cơ quan Công an phát hiện, xử lý (Ảnh minh họa)

Mỗi khi có khách mua dâm đến nhà nghỉ, gái bán dâm sẽ gọi điện cho lễ tân của nhà nghỉ mở cửa cho khách vào hoạt động.

Ngày 20/9, tổ công tác của Đội Cảnh sát hình sự và Công an phường Trung Hòa đã ập vào nhà nghỉ, bắt quả tang gái bán dâm đang mua bán dâm với khách làng chơi.

Ngoài ra, kiểm tra tại nhà nghỉ, cơ quan Công an còn phát hiện 2 gái bán dâm đang lưu trú tại 2 phòng khác nhau để chờ khách.

Không riêng gì nhà nghỉ Ngọc Bích lén lút cho gái bán dâm dẫn khách đến vui vẻ mà trong thời gian này, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cũng bắt giữ 2 đối tượng Mai Xuân Chiến và Nguyễn Trung Anh là chủ và quản lý của một khách sạn trên địa bàn phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy để điều tra về hành vi chứa mại dâm.

Cụ thể vào ngày 9/9, tổ công tác Công an quận Cầu Giấy tiến hành kiểm tra 1 khách sạn tại ngõ 48 Nguyễn Chánh, phường Trung Hòa, phát hiện quả tang một đôi nam nữ mua bán dâm.

Tác giả: Thu Hà (Tổng hợp)

Nguồn tin: datviet.trithuccuocsong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP