Cộng đồng mạng

Gái đảm khoe mâm cơm cúng Rằm tháng 7 cực đầy đặn với mức giá chỉ 324k, dân tình trầm trồ khi biết sự thật

Rằm tháng 7 không chỉ là ngày "xá tội vong nhân", ngày lễ Vu Lan báo hiếu mà còn là dịp để hội chị em trổ tài nấu nướng dâng lên ông bà tổ tiên.

Với người Việt, Rằm tháng 7 không chỉ là ngày "xá tội vong nhân" mà còn ngày lễ Vu Lan báo hiếu. Đây là dịp để con cháu bày tỏ lòng thành kính với tổ tiên, báo hiếu với ông bà cha mẹ, cũng là dịp để gia đình đoàn tụ.

Vì vậy mà vào những ngày này, các gia đình sẽ có một mâm cỗ nhỏ, trước là để cúng tổ tiên, sau là để con cháu trong nhà quây quần bên nhau.

Và sau khi cúng xong, các chị em cũng không quên đăng tải hình ảnh những mâm cỗ này lên mạng xã hội để chia sẻ với mọi người.

Mới đây, một cô gái có tài khoản Facebook là L.T.T.H. đã đăng tải hình ảnh mâm cỗ ngày rằm do cô chuẩn bị khiến dân mạng xôn xao:

Mâm cỗ cúng Rằm tháng 7 có giá 324k của chị L.T.T.H. (Ảnh chụp màn hình)

Theo chị L.T.T.H. liệt kê thì mâm cỗ này bao gồm 7 món: canh mọc, bò xào dứa, nộm hoa chuối, tôm hấp sả, gà luộc, chả nem, xôi đậu xanh dừa.

Kèm theo đó còn có hoa quả tráng miệng. Điều khiến dân mạng sửng sốt và nghi ngờ nhất ở đây là mâm cỗ đầy ắp mà chỉ có giá 324k.

Tuy nhiên, nếu những ai đọc kỹ chú thích của gái đảm này thì sẽ có ngay đáp án. Đó chính là gà nhà chị nuôi được nên không mất tiền.

Thêm nữa, ở phần bình luận, chị có giải thích thêm rằng chị ở quê nên giá cả không đắt đỏ như ở thành phố. Do đó mà chị mới làm được mâm cỗ này với mức giá "rẻ giật mình" như thế.

Mâm cơm của chị L.T.T.H.

Thế nhưng bức ảnh cùng với con số 324k vẫn không ngừng khiến nhiều người quan tâm. Hàng bình luận xuất hiện phía dưới bài viết:

"Nhìn bát canh xinh quá!", bạn A.T. khen.

"Nhìn ảnh rồi đọc đến câu 324k đã thấy nghi ngờ nhưng hoá ra gà nhà! Nói chung là đảm đấy!", bạn Đ.M.Q.

"Rẻ quá! Lại còn ngon nữa", bạn A.T.H. bình luận.

"Có 324k mà được ngần này á? Ban đầu tao cũng không tin nhưng đọc thấy chữ gà nhà là hiểu rồi", một dân mạng khác ý kiến.

Để chứng minh cho lời nói của mình, chị L.T.T.H. đã ghi lại những thứ chị đã mua để chuẩn bị cho mâm cỗ cùng với số tiền mua.

các nguyên liệu chị L.T.T.H. đã mua cùng với giá tiền.

Tác giả: Chím NF

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP