TP Hà Tĩnh

Đường Nguyễn Du (TP Hà Tĩnh) sửa “ổ gà” thành… “ổ voi”

Do nhiều nguyên nhân nên một số tuyến đường nội thị ở thành phố Hà Tĩnh bị hư hỏng, xuống cấp. Điều mà nhiều người dân bức xúc là các “ổ gà” này sau khi được Công ty TNHH MTV Quản lý công trình đô thị Hà Tĩnh sửa chữa đã biến thành “ổ voi”…

Nhận được phản ánh của người dân về việc nhiều “ổ gà” tại các tuyến đường nội thị của thành phố Hà Tĩnh sau khi được sửa chữa đã biến thành các “ổ voi”. Chúng tôi đã kịp thời có mặt tại hiện trường.

Tại đường Nguyễn Du, một trong những con đường mới được sửa chữa, những gì mà phóng viên chúng tôi “mục sở thị” là rất nhiều các “ổ voi”, mặt đường nham nhở, nhiều chỗ là những vũng nước…

Nhưng điều trớ trêu là việc sửa chữa mới xong một thời gian rất ngắn thì gần như toàn bổ công trình đã bị hư hỏng. Nhiều “ổ gà” giờ đã thành “ổ voi”, gây ra nhiều sự khó khăn, nguy hiểm cho người tham gia giao thông, tai nạn có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

Nhiều người dân sống hai bên đường Nguyễn Du phản ánh, thời gian gần đây, đường Nguyễn Du bị hư hỏng, xuống cấp, mặt đường nhiều đoạn bị bong tróc, xuất hiện một số “ổ gà”.

Sau đó, thấy có đơn vị về sửa chữa, vá các “ổ gà” này. Nhưng điều trớ trêu là việc sửa chữa mới xong một thời gian rất ngắn thì gần như toàn bổ công trình đã bị hư hỏng. Nhiều “ổ gà” giờ đã thành “ổ voi”, gây ra nhiều sự khó khăn, nguy hiểm cho người tham gia giao thông, tai nạn có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

Cụ Nguyễn Văn H, 75 tuổi, một người dân sống ở đường Nguyễn Du nói: “Cán bộ làm dối quá. Làm chưa xong mà đã hư hỏng như vậy thì làm làm gì cho tốn tiền hả chú?!”

Theo tìm hiểu của chúng tôi, việc sửa chữa các tuyến đường nội thị thành phố Hà Tĩnh nằm trong chương trình duy tu thường xuyên.

Chương trình này do Công ty TNHH MTV Quản lý công trình đô thị Hà Tĩnh đảm nhận thi công.

Chùm ảnh về đoạn đường vừa mới được sửa chữa:

Những “ổ voi” xuất hiện sau khi sửa chữa “bẫy” người đi đường
Mặt đường Nguyễn Du nhiều chỗ nham nhở, trơ sỏi gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông

Long Đậu/ Tầm Nhìn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP