Pháp luật

Đột kích quán karaoke, bắt quả tang hàng chục khách phê ma túy

Đột kích quán karaoke vào lúc rạng sáng, Công an huyện Thăng Bình (tỉnh Quảng Nam) đã bắt quả tang hàng chục đối tượng dương tính với ma túy.

Thông tin trên vừa được một lãnh đạo Công an huyện Thăng Bình xác nhận với PV Infonet.

Cụ thể, khoảng 0 giờ 5 phút sáng nay, Công an huyện Thăng Bình huy động gần 20 cán bộ, chiến sĩ kiểm tra quán karaoke Five Star, thuộc xã Bình Nguyên, phát hiện 26 khách đang say sưa hát trong 4 phòng thuộc tầng 3 và tầng 4 của quán. Ngoài ra, quán lúc này còn có 5 nhân viên phục vụ. Kết quả test nhanh cho thấy, có 28/31 trường hợp (bao gồm cả khách và nhân viên của quán) dương tính với chất ma túy.

Các đối tượng dương tính với ma túy được đưa về trụ sở cơ quan công an để xử lý.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện một lượng chất rắn màu trắng nghi là ma túy (loại ketamin) và một số tang vật có liên quan. Các đối tượng khai nhận mua ma túy từ TP Đà Nẵng và TP Tam Kỳ (tỉnh Quảng Nam) rồi tìm đến quán karaoke để sử dụng.

6 ngày trước, vào lúc rạng sáng, Công an tỉnh Quảng Nam cũng huy động gần 100 cán bộ, chiến sĩ phối hợp với Công an TP Tam Kỳ đột kích, kiểm tra cơ sở kinh doanh karaoke Paradise (đường Lê Lợi, TP Tam Kỳ). Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện có 4 phòng đang cho khách thuê hoạt động ở tầng 3 và tầng 4. Trong đó, có 32 khách (17 nam, 11 nữ) và nhân viên dương tính với chất ma túy.

Tác giả: Sơn Tùng

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP