Video

Đôi nam nữ cắt trộm mũ bảo hiểm nhanh như chớp ở Đà Nẵng

Cặp đôi thực hiện hành vi ăn trộm bằng việc cắt dây quai của chiếc mũ đang được treo bên hông xe máy.

Sự việc được camera cửa hàng ghi lại được vào khoảng 15h15 ngày 9/1 tại đường Chi Lăng, Hải Châu, Đà Nẵng. Theo đó, một cặp đôi đi xe máy bất ngờ xuất hiện trước địa điểm đỗ xe vắng vẻ. Sau khi quan sát thấy chiếc mũ bảo hiểm đang được treo bên ngoài xe máy màu đen, người đàn ông đã phóng xe lại gần còn cô gái ngồi phía sau, nhanh tay dùng dao cắt dây quai của chiếc mũ. Sau khi đã thực hiện hành vi, cặp đôi nhanh chóng rời đi.


Cộng đồng tỏ ra bức xúc sau khi xem đoạn video, tài khoản Join Viet phát biểu: "Cũng từng mất cái mũ phượt hàng hiệu. Móc vào cốp cẩn thận vào mua hàng chưa được 10 phút đi ra còn cái móc bọn nó lưu phước lại mà khóc hận trong lòng". Người dùng Facebook Hải Đăng viết: "Đẹp mặt quá chỉ vì cái mũ mà hai đứa được lên sóng, khỏe mạnh đi kiếm tiền mà mua để mà dùng, việc gì phải đi lấy của người ta như thế".

Tài khoản Bụi Bụi nói: "Cứ thấy cái mũ không đáng giá bao nhiêu đâu, mất thì thôi, không ai tố cáo này kia nên bọn nó cứ ăn quen làm quen trò này". "Cái này chắc có bạn bè gì thiếu mũ nên đi mượn nhờ một cái đây mà. Trộm gì thì trộm cho đáng chứ có cái mũ mấy chục mang tiếng dữ", một Facebooker khác phát biểu.

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP