Thể thao

Dời lịch thi đấu V.League và cúp quốc gia vì virus corona

Do ảnh hưởng của virus corona, ban tổ chức các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia đã chính thức lùi lại lịch thi đấu ban đầu.

Thông báo chính thức được Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đưa ra sáng 3/2 về việc dời lịch thi đấu các giải VĐQG V.League, cúp quốc gia.

Căn cứ vào tình hình công tác phòng chống dịch viêm phổi cấp do virus corona, ban điều hành giải sẽ dời lịch thi đấu các giải VĐQG theo một trong hai phương án.

Phương án 1: Giải VĐQG V.League, hạng Nhất quốc gia và cúp quốc gia 2020 sẽ khai mạc lần lượt vào các ngày 29/2, 14/3 và 23/3. Phương án 2: V.League, hạng Nhất quốc gia và cúp quốc gia khai mạc vào các ngày 7/3, 14/3 và 3/4.

Thông báo của VPF về việc điều chỉnh lịch thi đấu các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia 2020 do ảnh hưởng của virus corona.


Trận tranh siêu cúp quốc gia 2020 giữa CLB Hà Nội và TP.HCM chắc chắn không thể diễn ra vào ngày 7/2 như dự kiến. Chia sẻ với Zing.vn, lãnh đạo CLB Hà Nội cho biết ngay sau khi có thông báo của VPF, đội đã phải đổi toàn bộ vé máy bay, khách sạn được đặt cho chuyến đi ngày 5/2 theo lịch thi đấu ban đầu.

Không chỉ riêng CLB Hà Nội và TP.HCM, các đội bóng chuyên nghiệp Việt Nam đều đã lên kế hoạch chuẩn bị ứng phó với những thay đổi do ảnh hưởng của virus corona.

Dịch viêm phổi cấp do virus corona gây ra đã ảnh hưởng tới nhiều lĩnh vực đời sống, xã hội cũng như với bóng đá ở các quốc gia châu Á.

Tác giả: Lê Ngọc

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP