Trong nước

Đoàn khối Doanh nghiệp dâng hương địa chỉ đỏ

Hưởng ứng tháng thanh niên, Đoàn khối Doanh nghiệp Hà Tĩnh đã tổ chức dâng hương ở các địa chỉ đỏ và bàn giao công trình thanh niên.

Tại Khu tưởng niệm Lý Tự Trọng, Đoàn thanh niên khối doanh nghiệp tỉnh đã đến dâng hương ở Nhà Thờ và phần mộ liệt sỹ anh hùng Lý Tự Trọng, người thanh niên cộng sản đầu tiên.

Nhân dịp này Đoàn thanh niên Khối Doanh nghiệp tỉnh đã bàn giao công trình thanh niên trị giá 30 triệu đồng cho Ban quản lý khu tích Lý Tự Trọng. Những hoạt động có ý nghĩa thiết thực này là dịp để đoàn viên, thanh niên thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn đối với thế hệ cha anh đã hy sinh vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; nâng cao ý thức trong việc giữ gìn, tôn tạo và làm đẹp công trình ghi công các anh hùng, liệt sỹ.

Đoàn khối Doanh nghiệp dâng hương tại Khu mộ anh Lý Tự Trọng.

Cũng trong dịp này Đoàn Khối doanh nghiệp tỉnh cùng với Đoàn Thanh niên Ngân hàng Công thương chi nhánh Hà Tĩnh tổ chức Lễ khởi công xây dựng nhà nhân ái cho gia đình bà Nguyễn Thị Phương tại tổ dân phố 1, thị trấn Thạch Hà, huyện Thạch Hà.

Thông qua Đoàn doanh nghiệp tỉnh, Đoàn Thanh niên Ngân hàng Công thương chi nhánh Hà Tĩnh đã hỗ trợ 30 triệu để xây dựng nhà cho gia đình chị Phương . Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm chia sẽ của các tổ chức đoàn đối với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

 Quỳnh Nga

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP