Cộng đồng mạng

Độ Mixi bất ngờ thông báo phải tạm nghỉ stream có thể phải nhập viện, chuyện gì đây?

Các thành viên của Bộ tộc MixiGaming tỏ ra vô cùng lo lắng trước thông báo của Độ Mixi. Anh chàng cũng đăng kèm bức ảnh cho thấy đang gặp vấn đề về sức khỏe.

Cách đây ít giờ, Độ Mixi bất ngờ thông báo trong Group chính thức của Bộ tộc MixiGaming về việc không thể stream vài ngày tới.

Bài viết của Độ Mixi đăng tải khiến nhiều người lo lắng.


Vị “Tộc trưởng” đăng tải: “Theo chỉ định của bác sĩ nếu mai tôi vẫn sốt không dứt sẽ phải nhập viện, nên tạm thời từ hôm nay tôi sẽ nghỉ stream, mấy hôm tới lúc nào khỏe làm được tôi sẽ báo trên này sau nhé.

Mong anh em thông cảm, chúc cả nhà một tuần làm việc vui vẻ'. Kèm theo đó là hình ảnh cho thấy nam streamer li bì, mệt mỏi, bị sốt đến hơn 39 độ.

Ngay sau khi đăng tải, thông tin trên đã khiến nhiều người hâm mộ nam streamer tỏ ra vô cùng lo lắng. Ai cũng gửi lời chúc đến “tộc trưởng” MixiGaming mau khỏe để sớm trở lại livestream.

Độ Mixi được đánh giá là streamer thuộc top nổi tiếng bậc nhất làng game hiện nay. Anh chàng nổi tiếng với sự duyên dáng, tấu hài cực mạnh và được lòng nhiều người với sự chân chất, không quá màu mè.

Mới đây, Độ Mixi đã phối hợp cùng Đoàn TNCS của trường Đại học Kinh tế Quốc dân xây trường mầm non, tiểu học tại bản Lưu Thắng, xã Chiêu Lưu, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An và tặng công trình Nhà tình nghĩa cho cụ Moong Bà Mương có hoàn cảnh khó khăn ở địa phương.

Tác giả: Tùng Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP