Giải trí

Diễn viên Thương Tín đột quỵ

Diễn viên Thương Tín được một người bạn đưa đến bệnh viện vào tối 25-2, sau khi bị đột quỵ. Trưa 26-2, nhân viên bệnh viện cho biết vợ của ông đã vào thăm.

Diễn viên Thương Tín

Theo nguồn tin từ Bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Sài Gòn, diễn viên Thương Tín được một người bạn đưa đến bệnh viện cấp cứu vào 18h tối 25-2 vì đột quỵ.

Phía bệnh viện cũng cho biết thêm người bạn có để lại số điện thoại của người nhà nhưng bệnh viện không liên lạc được, nên đã nhờ bên Hội Chữ thập đỏ đưa thông tin lên mạng để người nhà nếu thấy thì có thể liên hệ.

"Hiện tại, vợ của Thương Tín vừa đến bệnh viện. Sau khi thông tin được đưa lên mạng, chúng tôi cũng nhận được rất nhiều cuộc điện thoại của các nhà báo và những nhà hảo tâm muốn giúp đỡ nghệ sĩ Thương Tín" - nguồn tin từ bệnh viện cho biết.

Trước đó, sáng 26-2, MC Phạm Anh đưa hình ảnh nghệ sĩ Thương Tín đang nằm trên giường bệnh sau đột quỵ và cho biết bệnh viện chưa liên lạc được với người nhà.

Thông tin được nhiều nghệ sĩ giúp lan tỏa. Sau khi vào viện, sức khỏe của nam diễn viên vẫn còn yếu và phải thở máy.

Thương Tín sinh năm 1956, là diễn viên điện ảnh và sân khấu gạo cội, từng đóng gần 200 bộ phim.

Ông tỏa sáng trong thập niên 1980, 1990 với các vai diễn trong kịch Bông hồng cài áo, Huyền thoại mẹ, Tania và phim Ván bài lật ngửa, SBC (vai tướng cướp Bạch Hải Đường), Biệt động Sài Gòn, Chiến trường chia nửa vầng trăng...

Về già, Thương Tín gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. Ông kết hôn với người vợ kém mình 32 tuổi, sinh con và khá vất vả mưu sinh.

Tác giả: MI LY

Nguồn tin: Báo Tuổi Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP