Xã hội

Đi bắt ốc mưu sinh, 4 người trong 1 gia đình đuối nước tử vong

Trong lúc đi bắt ốc biển mưu sinh, 4 người trong 1 gia đình ở Khánh Hòa đuối nước tử vong thương tâm. Trước sự việc đau lòng, người dân địa phương và cư dân mạng đã kêu ủng hộ gia đình các nạn nhân xấu số.

Ảnh minh họa.

Tối ngày 27/8, ông Đặng Văn Thứ, Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Cam Thịnh Đông, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa cho biết trên địa bàn xã đã xảy ra một vụ tai nạn đuối nước gây hậu quả thương tâm vào trưa cùng ngày, khiến bốn người trong cùng một gia đình bị thiệt mạng.

Danh tính các nạn nhân gồm bà Thái Thị H. (SN 1969, trú ở thôn Hòa Diêm, xã Cam Thịnh Đông) cùng hai con gái là Đặng Thị Th. (SN 1992), Đặng Thị L. (SN 1995) và em Đặng Thùy Tr. (SN 2009, con gái của chị Đặng Thị Th.).

Theo thông tin ban đầu, trước đó vào khoảng 11h cùng ngày, bà H. cùng 2 con và cháu ngoại và người con rể đến khu vực biển thuộc Vịnh Cam Ranh ở gần nhà để bắt ốc kiếm sống. Trong quá trình bắt ốc, bà H. cùng cháu ngoại bất ngờ bị chới với, tụt xuống vũng nước sâu.

Phát hiện sự việc, 2 con gái bà H. đã lao theo ứng cứu nhưng bất thành và cũng bị sóng nhấn chìm. Người con rể do không biết bơi nên đã chạy xe đạp về thông báo tin, khi người dân đến, mọi việc đã muộn. Đến gần 13 giờ cùng ngày, thi thể bốn nạn nhân đã được tìm thấy và đưa lên bờ.

Liên quan đến sự việc, đại diện chính quyền xã Cam Thịnh Đông, lãnh đạo thành phố Cam Ranh đã đến gia đình bà H. để thăm hỏi, động viên, hỗ trợ 24 triệu đồng để giúp gia đình nạn nhân trong việc tổ chức tang lễ cho các nạn nhân xấu số.

Trước sự việc đau lòng, nhiều người dân địa phương và người dùng mạng xã hội đã kêu gọi quyên góp giúp đỡ gia đình có thêm kinh phí mai táng.

Được biết, gia đình bà H. tuy không thuộc diện hộ nghèo ở địa phương nhưng cuộc sống hết sức khó khăn, phải làm nhiều nghề để sinh sống.

Tác giả: Thiên Thanh

Nguồn tin: Đời sống Plus/GĐVN

  Từ khóa: bắt ốc , đuối nước

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP