Xã hội

Đang ngủ say, 2 cháu bé bị đất đá vùi lấp tử vong

Mưa lớn trong đêm đã khiến đất đá sạt lở đổ ập xuống ngôi nhà của gia đình anh Sử. Hậu quả, 2 cháu bé tử vong thương tâm.

Sáng 13/8, thông tin từ UBND xã Thèn Chu Phìn (huyện Hoàng Su Phì, Hà Giang) cho biết, tại địa phương vừa xảy ra vụ sạt lở đất đá khiến 2 cháu nhỏ tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 2h ngày 13/8, mưa lớn kéo dài khiến đất đá khu đồi phía sau sạt lở, đổ ập xuống ngôi nhà của gia đình anh Ly Seo Sử (SN 1994, người địa phương). Đất đá đã vùi lấp 2 cháu Ly Seo Nam (SN 2009 ) và Ly Thị Mai (SN 2012) dẫn tới tử vong.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc thương tâm. Ảnh:GH

Được biết, trước đó bố mẹ 2 nạn nhân là anh Ly Seo Phỏng (SN 1987) và vợ là Và Thị Si (SN 1988) đi làm ăn xa nên gửi các cháu sang ở nhà người em Ly Seo Sử.

Liên quan tới vụ việc trên, ông Lý Chẩn Vu, Chủ tịch UBND xã Thèn Chu Phìn cho biết: Ngay sau khi vụ việc xảy ra, chính quyền địa phương đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để giải quyết. Trước sự mất mát của gia đình, xã đã hỗ trợ 5 triệu đồng, giúp gia đình tổ chức tang lễ cho các cháu bé xấu số. Về phía lãnh đạo huyện Hoàng Su Phì đã kịp thời tới động viên, hỗ trợ gia đình các nạn nhân hơn 40 triệu đồng.

Tác giả: Chi Lê

Nguồn tin: giadinh.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP