Pháp luật

Đang hát bài 'Tình anh em' thì bị bạn thân đâm chết

Nghi ngờ vợ có quan hệ tình cảm ngoài luồng, Huy dùng dao bấm đâm thấu bạn thân.

TAND tỉnh Đồng Nai vừa mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với Phạm Quang Huy (34 tuổi, ngụ phường Long Bình, TP.Biên Hòa) về tội giết người.

Bạn thân gửi hình đi karaoke ôm cho vợ, Huy nảy sinh nghi ngờ bạn thân và vợ quan hệ ngoài luồng. Ảnh minh họa



Theo cáo trạng, Huy và bạn thân là anh N. (34 tuổi, ngụ phường Long Bình, TP.Biên Hòa) cùng đi hát karaoke gọi tiếp viên nữ phục vụ.

Lúc này, anh N. đã chụp ảnh Huy đang hát karaoke ôm rồi gửi về cho vợ Huy biết. Lúc này Huy đã bực tức về hành động của bạn thân nhưng vẫn cho qua.

Đồng thời, Huy cũng bắt đầu nghi ngờ N. có quan hệ tình cảm với vợ mình nên tức giận.

Đến ngày 15/12/2019, cả hai cùng vài người bạn nữa đi hát karaoke tại quán K.S nằm trên đường Võ Thị Sáu (P.Thống Nhất, TP.Biên Hòa).

Tại đây khi nghe N. hát bài “Tình anh em”, Huy nhớ lại chuyện cũ nên tức giận, không kìm chế được và dùng con dao bấm dài khoảng 16 cm đâm một nhát vào vùng bả vai anh N.

N. được mọi người đưa vào bệnh viện cấp cứu sau đó chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM). Đến chiều 16/12/2019, N. tử vong.

Tại phiên tòa, Huy thừa nhận hành vi phạm tội. Hội đồng xét xử TAND tỉnh Đồng Nai đã tuyên bị cáo Huy 14 năm tù giam.

Trường hợp nghi ngờ bạn thân có quan hệ với vợ dẫn tới giết chết bạn thân từng ghi nhận tại Bình Phước. Hồi tháng 5/2019, Nguyễn Văn Long (32 tuổi, ngụ ấp Pa Pếch) nghi ngờ bạn thân là Vũ Văn Cường (30 tuổi, ngụ phường Tân Phú, TP Đồng Xoài, Bình Phước) có quan hệ không lành mạnh với vợ mình nên đã lên kế hoạch để bắt quả tang và sát hại bạn thân.

Chiều 2/5, Long đi làm rẫy về thì phát hiện người bạn thân và vợ mình đang ôm nhau trong bếp. Long liền cầm gậy rượt đuổi đánh Cường nhưng anh này nhanh chân chạy thoát.

Sau đó, 2 vợ chồng Long xảy ra cãi vã, vợ Long đòi ly dị, gom đồ đạc bỏ đi. Long bắt nhốt vợ vào trong phòng khóa cửa lại, rồi lấy điện thoại của vợ, giả danh nhắn tin cho Cường nói là Long đã về Vũng Tàu thăm con rồi. Nhận được tin nhắn, khoảng 23 giờ tối cùng ngày, Cường chạy xe máy vào nhà Long. Khi vừa vào tới trước cửa nhà, Cường bất ngờ bị Long từ trong bóng tối cầm dao rựa lao ra chém nhiều nhát vào người, cổ khiến Cường gục chết tại chỗ.

Sau khi gây án, Long đến cây điều cách nhà khoảng 20 m rồi tự treo cổ tự tử. Khi gia đình phát hiện và báo cho hàng xóm qua đưa đi cấp cứu thì Long đã tử vong.

Tác giả: Kim Hiền

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP