Giải trí

Đăng ảnh du lịch Hồ Quang Hiếu tiếp tục bị fan soi hẹn hò Bảo Anh

Fan tiếp tục soi ảnh Hồ Quang Hiếu và thẳng thừng kết luận đi du lịch cùng Bảo Anh.

Mới đây trên tài khoản cá nhân, nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu đăng tải loạt ảnh đi du lịch của mình kèm caption mang tính chất “thả thính”. Điều đáng chú ý là fan không hề quan tâm đến nội dung dòng trạng thái của anh nói mà chỉ tập trung vào việc soi ảnh của nam ca sĩ.

Nhiều fan kết luận anh đang đi chơi, hẹn hò với Bảo Anh. Thông tin này căn cứ vào loạt hình ảnh mới nhất mà nữ ca sĩ cập nhật trên tài khoản cá nhân. Theo đó, cả hai đều đang có chuyến đi du lịch cùng thời điểm. Nhiều fan còn phát hiện họ ở cùng nơi check-in.

Đây không phải là lần đầu Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu xuất hiện cùng nơi, cùng lúc và bị fan phát hiện. Với tần suất liên tục có những bức hình trùng khớp đến khó ngờ, Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu có thể đã hẹn hò quay trở lại tuy nhiên họ lại không muốn công khai, cố giấu kín nhưng vẫn để lộ sơ hở và bị fan phát hiện.

Bị fan soi cốt không phải là vấn đề xấu, chẳng qua mối tình của Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh từng được nhiều khán giả ngưỡng mộ vào luôn mong muốn cả hai sẽ tái hợp về lại bên nhau.

Tác giả: Phước Xuyên

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Bảo Anh , Hồ Quang Hiếu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP